ลูอา ให้สัมภาษณ์ ถึงการตัดฉากสำคัญในหนัง Eternals ออกไป

68

Eternals

ยังคงมีเรื่องราวให้ได้พูดถึง อยู่ตลอดสำหรับภาพยนตร์ อีเทอนัล ฮีโร่ที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ

อย่างไรก็ตามเรื่องที่ถูกพูดถึงเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวคือ แฮรี่ สไตร อดีตนักร้องคนดังของวง One Direction ที่เขาได้เริ่มผันตัวมาเป็นดารานักแสดงแล้วในเวลานี้ และได้รับเป็น  เอรอส น้องชายของ ธานอส ทว่าสุดท้ายฉากดังกล่าว ที่เขาได้เริ่มเข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์ Eternals กลับถูกตัดออกไป

ล่าสุด ล่าสุด ลีอา แม็กฮิวจ์  ดาราเด็กผู้รับบทเป็น สไปร์ท ตัวละคร ทวยเทพเด็กผู้หญิงที่ไม่มีวันโต และมีพลังพิเศษสามารถใช้หลอกตาศัตรูได้ก็ได้กล่าวถึงฉากสำคัญที่ถูกตัดออกไปในครั้งนี้ว่า

 “อันที่จริงแล้ว ฉันต้องการให้ถูกตัดออกไปมันเป็นเรื่องจริง มันเป็นฉากคู่ขนานกับฉากแรกที่พวกเรามายังโลกมนุษย์ เป็นเรื่องน่าเสียดายมากที่ ฉากดังกล่าวถูกตัดออกไปและผู้ชมพลาดได้เห็น ตัวละครที่พวกเขากำลังพูดถึงกันอย่างมากในเวลานี้”

 “อันที่จริงในมุมมองของฉันมันเป็นการตัดออกที่ไม่ค่อยดีนักด้วยซ้ำ เพราะเราเองก็ถ่ายทำกันแค่วันเดียวมันเป็นฉากเดียวกันเลย แต่เราแค่มีการสลับตัวนักแสดง ฉันเองก็ได้ถ่ายทอด บทของฉันเป็นคนแรก และ แฮรรี่ ก็ได้ถ่ายทอดเป็นคนสุดท้าย ทว่าสุดท้ายทุกอย่างกลับถูกตัดออกไปอย่างน่าเสียดาย”

 “แต่แน่นอนว่าเราทุกคนอยู่ด้วยกันทั้งหมดนั่นแหละ ทุกครั้งที่มีการเบรกกรองเราก็จะพักคุยกัน เขาดูมีบุคลิกที่ดี

นักแสดงคนอื่น ๆ  บางคนดูเหน็ดเหนื่อยมาก ทว่าสำหรับแฮร์รี่เขายังดูสดใสเสมอ เขายังเชิญชวนทุกคนเข้ามาพักในเต็นท์เดียวกับเขาและพูดคุยกับเขา มันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก เขามีพรสวรรค์ด้านการแสดงจริง ๆ”

Previous articleมาร์ค วอห์ลเบิร์ก เร่งอธิบายของขวัญที่มอบให้กับ ทอม ฮอลแลนด์
Next articleAdele คว้า 3 รางวัล BRIT Awards รวมอัลบั้มแห่งปีจาก 30