มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เร่งอธิบายของขวัญที่มอบให้กับ ทอม ฮอลแลนด์

72

ทอม ฮอลแลนด์

หลังจากที่ดาราหนุ่มคนดังอย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ได้มอบของกำนัลให้กับรุ่นน้องนักแสดงคนดังในเวลานี้อย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทเป็นไอ้แมงมุมในหนังเรื่อง No way Home และดูเหมือนว่าสิ่งของที่เขาได้มอบให้ นักแสดง ในวัย 25 ปีรายนี้คือปืนหรือวัตถุอะไรบางอย่างที่ไม่รู้ว่ามันใช้งานอย่างไร

ทว่าเรื่องราวเจ้ากรรมได้เกิดขึ้น เมื่อ ทอม กลับเข้าใจว่านี่คือ สิ่งของที่จะช่วยผ่อนคลาย และสนองความต้องการทางเพศของเขาได้

และจะเรื่องราวทั้งหมดทำให้ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ต้องรีบออกมาแก้ต่างอย่างชัดเจนโดยทันที ว่าเจ้าหนุ่มรายนี้ได้เข้าใจผิดไปซะทุกอย่างแล้ว วิ่งที่เขามอบให้กับ นักแสดงหนุ่มรายนี้ไม่ใช่ของทะลึ่งแต่อย่างใด

ก่อนอื่นเลยนะ ทอม นายเข้าใจไหมว่านี่คืออะไร นี่มันเรียกว่า Power Plate Pulse มันเป็นอุปกรณ์สำหรับฟื้นฟูกล้ามเนื้อของร่างกายไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่านี้เลย มันไม่ใช่อุปกรณ์อะไรที่นายคิดทั้งสิ้น

 “อันที่จริงแล้วผมไม่เคยคิดมาก่อนด้วยซ้ำว่า ทอมจะเข้าใจผิดเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ผมให้เขาใช้กับตัวมาตลอด ผมต้องการให้มันฟื้นฟูร่างกายของเขากล้ามเนื้อของเขาที่เหน็ดเหนื่อยจากการแสดง แต่ตอนนี้ผมเริ่มทำอะไรบางอย่างได้เพราะตอนที่ผมได้มอบปืนนวดให้กับเขา ผมเองก็งงว่าทำไม เขาได้แต่นิ่งและมองด้วยท่าทีแปลก ๆ ผมก็ว่าแล้วว่าทุกอย่างมันดู มีอะไรซ่อนเร้น และผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะคิดอะไรแบบนั้นขึ้นมาได้”

ทั้งนี้จากเรื่องราวทั้งหมด ได้มีชาวโซเชียลทั่วโลกต่างขำและรู้สึกว่านี่คือเรื่องราวบันเทิงอย่างแท้จริง

Previous articleเลขเด็ด “เจ๊กุ้ง พารวย” เอาแบบชัด ๆ งวดนี้ฟัน 3 เน้น ๆ
Next articleลูอา ให้สัมภาษณ์ ถึงการตัดฉากสำคัญในหนัง Eternals ออกไป