ผู้กำกับคนดังชี้ หนังฮีโร่ยุคใหม่ ทำไมไม่มีฉากเพศสัมพันธ์

31

ฉากเพศสัมพันธ์

ถือเป็นการตั้งคำถามที่อาจจะแปลก แต่ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยสำหรับ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ผู้กำกับคนดังที่เขาได้เปิดใจในครั้งนี้ว่าเวลาเขารับชมหนังซุปเปอร์ฮีโร่ยุคใหม่ เขารู้สึกโมโหเป็นอย่างมากเพราะไม่มีฉากการร่วมเพศเลย

โดยผู้กำกับที่มีความคิดสุดโต่ง ได้กล่าวว่ามันเป็นเรื่องแปลกที่หนังฮีโร่ที่มีมากมายหลายเรื่องในยุคนี้ กลับไม่ค่อยมีฉากอย่างว่าเกิดขึ้นเท่าไหร่ และเขามองว่าหนังขาดอรรถรสเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง วาไรตี้ ว่า

 “ผมไม่ใช่พวกคนหัวสูงอะไรทั้งสิ้นนะ และผมก็ไม่ได้คิดได้ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่ต่ำช้า มันก็เป็นประเด็นหนึ่งของภาพยนตร์ คุณอย่าลืมว่าการที่คุณผู้กำกับคุณคือผู้เล่าเรื่อง ผมเป็นเพียงคนธรรมดา ที่กำลังปล่อยตัวเองอยู่ในจักรวาลฟิสิกส์ นิวตันไม่มีอยู่จริงหรอกผมไม่มีความคิดอะไรที่ซับซ้อนบ้าบอเกินไป”

 “และแน่นอนว่าการร่วมเพศถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู่กับวงการภาพยนตร์โลก ที่เรื่องธรรมชาติแบบนี้ แต่กลับไม่มีบรรจุในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ มันดูไม่เป็นธรรมชาติตัวละครดูอยู่เหนือความเป็นจริงมากจนเกินไปไม่มีคำว่ารักโลภโกรธหลงหรือความต้องการทางเพศ”

 “ผมว่าหลายครั้ง หนังเดินไปที่เรื่องราวที่เกินความจริง การยิงเลเซอร์เอามาจากนิ้ว การควบคุมแรงโน้มถ่วงได้และก็ไม่มีใครมีเพศสัมพันธ์ต่อกันมันตลกสิ้นดี พวกเขาเป็นนักบวชหรือไง ผมแค่อยากรู้ว่าใครเป็นต้นคิดในเรื่องราวเหล่านี้ ที่มาเป็นอย่างไรแล้วก็เขาทำงานกันเช่นไร”

Previous articleเซนเดย์อา เปิดใจถึง ซีรี่ส์ Euphoria ที่เธอได้ร่วมแสดง
Next articleเบิร์กส์ เตรียมหาทีมใหม่หลังเพดานเงินเดือนเกินที่ นิคส์ จะจ่ายให้