เซนเดย์อา เปิดใจถึง ซีรี่ส์ Euphoria ที่เธอได้ร่วมแสดง

93

เซนเดย์อา

ยังคงเป็นคนดังที่ตกเป็นข่าวเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวอย่าง เซนเดย์อา ผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังไอ้แมงมุมทั้ง 3 ภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนังเรื่อง No Way Home ที่เธอ ถือเป็นตัวละครหลักที่มีบทบาทอย่างแท้จริง

ล่าสุดเธอได้เปิดใจถึงผลงานซีรี่ส์เรื่องดังที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้อย่าง Euphoria ซึ่งเธอได้เปิดใจถึงตัวละคร รูที่กำลังเข้าสู่ด้านมืด อีกทั้งเธอไม่ต้องการให้เรื่องดังกล่าวทำให้ผู้ชมรู้สึกเกลียดตัวละครของเธอ

 “ฉันเองหวังว่า คนดูจะยังเข้าใจและเห็นว่าตัวละคร รู เป็นคนที่ควรค่าให้ความรัก ตัวละครมีเวลาของตนเองและมีความคุณค่าของตนเอง ฉันเห็นความดีในตัวเธอ แม้ว่าเธอจะไม่เห็นมันด้วยตาตนเองก็ตาม ถ้าคนดูทนกับเธอได้จนถึงตอนจบ”

 “ทุกคนจะได้เห็น คำตอบมหาศาลที่มีคุณค่าอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ทุกคนจะได้เห็นอนาคตและการเปลี่ยนแปลงของเธอการรักษาตัวเองการกลับตัวกลับใจ แล้วมันอาจจะเป็นแง่คิดที่ได้ใช้ในชีวิตจริง”

 “การที่คุณเป็นคนรักคนอื่นได้ คุณก็จะรักกับเพื่อนมนุษย์เช่นเดียวกันหากคุณรักตัวละครรายนี้ได้ คุณจะเข้าใจความเจ็บปวดที่เธอกำลังเผชิญหน้าอยู่ทันทีมันอยู่เหนือการควบคุม นี่คือเรื่องราวที่สำคัญของชีวิตดังกล่าว”

 “อันที่จริงฉันแค่ในตัวเธอแบบสุดหัวใจ ฉันแคร์ทุกอย่าง ที่เกิดขึ้นกับเธอ เธอต้องปลอดภัยชนกับการติดยาและเลิกยา แล้วช่วยเหลือเกินว่ายังมีคนที่รักเธอต่อไป”

Previous articleWill Smith ตีบทแตก พ่อยอดนักเทนนิส Venus – Serena ในหนัง King Richard
Next articleผู้กำกับคนดังชี้ หนังฮีโร่ยุคใหม่ ทำไมไม่มีฉากเพศสัมพันธ์