เบลล่า ราณี ประกาศแจ้งเตือนผู้ใกล้ชิดหลังตนเองติด โควิด-19

107

โควิด-19

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราคนดัง ที่ได้รับการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ไปอีก 1 ราย สำหรับ เบลล่า ราณี นางเอกสาวเบอร์ต้นของวงการบันเทิงเมืองไทยที่ล่าสุด เธอได้เร่งแจ้งข่าวสำคัญผ่านทาง โซเชี่ยลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรม @bellacampen ว่าเธอได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โควิด-19 และเมื่อได้ผลตรวจ RT-PCR ผลก็ออกมาว่าเธอ ได้ติดโควิด

โดยสาวเบลล่าที่ต้องพบกับเรื่องราวมรสุมในชีวิตเวลานี้หลายหลายเรื่อง ก็ได้เร่งแจ้งถึงผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้ใกล้ชิดกับเธอและขอเลื่อนตารางงาน ให้ถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาการติด โควิด-19  ในครั้งนี้ให้หายดี

  “เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เบลได้เข้าทำงานและภายหลังได้ทราบว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ทำการกักตัวและเฝ้าระวังตนเองทันทีที่ทราบ และเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน โดยผลออกมาเมื่อวันนี้ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ว่าได้พบเชื้อ COVID-19”

 “ขณะนี้ทางผู้จัดการส่วนตัว (พี่พลอย) ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงตารางการทำงานทั้งหมดของเบลจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

เบลขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้และขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ….เบลล่า ราณี แคมเปน”

ทั้งนี้จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟนคลับของสาวเวลาสาว เบลล่า ได้เข้าไปให้กำลังใจเธอกันอย่างล้นหลามในโลกโซเชี่ยลและอวยพรให้เธอหายจากอาการป่วยในครั้งนี้โดยเร็วเพื่อที่จะได้กลับมาสร้างสรรค์ผลงานให้แฟน ๆ หนังและแฟน ๆ ละครของเธอ ใดมีความสุขอีกครั้ง

Previous articleเช็คดวงชะตา “ราศีกุมภ์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleมดดำ คชาภา โพสต์คิดถึง ถ้ำนาคา