อแมนด้า ไซเฟร็ด กับบทบาทสาวจอมลวงโลก จากซีรี่ส์ The DropOut

102

The DropOut

หลังจากห่างหายไปสักพักใหญ่สำหรับ อแมนด้า ไซเฟร็ด ดาราสาวคนดังที่เธอได้กลับมาอีกครั้ง กับซีรี่ส์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า The DropOut และเธอจะต้องรับบทเป็นสาวจอมลวงโลก

โดยซีรีย์เรื่อง The DropOut สร้างจากเรื่องจริงของ เอลิซาเบธ โฮล์มส์ หญิงสาวจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดผู้ก่อตั้ง เธรานอส สตาร์ทอัพ บริษัทที่มีการทดลองทางการแพทย์และได้รับการยกย่องว่า นี่คือความสำเร็จอย่างแท้จริงและผู้หญิงคนนี้คือสตีฟ จ๊อบ คนใหม่ของโลก

อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุด บริษัทมูลค่าหลายพันล้านเหรียญ กลับต้องพังทลายลงอย่างรวดเร็ว เมื่อมีการเปิดเผยว่าเทคโนโลยีต่าง ๆ เป็นเรื่องโกหกและใช้ไม่ได้จริง อีกทั้งทุก ๆ อย่างยังส่งผลเสียต่อสุขภาพของ ผู้คนหลายพันคนที่ได้เข้าทดสอบและต้องอยู่ในอันตรายถึงชีวิต

ล่าสุด สาวสวยผมทอง ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวนี้ได้อย่างน่าติดตามกับบทบาทของเธอในการเป็นสาวจอมลวงโลก ว่า

 “อันที่จริงแล้ว ทุกคนที่ชอบติดตามข่าวจะได้รับทราบข่าวเรื่องนี้เป็นอย่างดีเมื่อไม่นานมานี้ มันเป็นเรื่องราวที่ผู้คนทั่วโลกช็อก มันเป็นเหมือนการโกหกครั้งใหญ่ที่สุด และฉันต้องสวมบทบาทเป็นสาวคนนั้น ฉันจะเป็นต้องเรียนรู้บุคลิกความเชื่อมั่น และทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอได้ทำให้กับโลกใบนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ฉันต้องสวมจิตวิญญาณเป็นเธอ การที่จะต้องโกหกและลวงโลกมันเป็นอะไรที่เราต้องฝืนความรู้สึก แต่ฉันก็ต้องทำให้อย่างเต็มให้ได้อย่างเต็มที่ตามบทบาทหน้าที่นักแสดง มันคือสิ่งที่ชั้นต้องลงมือทำ”

Previous articleCarrie (2013) เมื่อความกดดันได้เปลี่ยนให้สาว แสนดีกลายเป็นสาวสุดสยอง
Next articleอาการ เมโล่ ยังน่าเป็นห่วง ประเมินบาดเจ็บที่เข่าแบบวันต่อวัน