ทอม ฮอลแลนด์ เปิดใจอยากให้  ดิอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน กลับมาอีกครั้งในภาคที่ 3

188

ดิอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน

ยังคงเป็นคำถามที่ค้างคาใจผู้ชมทั่วโลกเป็นอย่างมากสำหรับหนังเรื่อง The Amazing spider-man ที่จบเพียงแค่ 2 ภาคเท่านั้น หลังจากที่หนังเคยออกฉายเมื่อปี 2012 และ 2014 ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนไอ้แมงมุม ได้มากพอสมควร

อย่างไรก็ตามในหนังแบบฉบับของไอ้แมงมุมทั้งสามฮีโร่ที่เคยเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โทนี่ แมคไกว ,แอนดรูว์ การ์ฟิล์ด และ ทอม ฮอนแลนด์ ที่ดูเหมือนว่าไอ้แมงมุม อย่าง ดิอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน ที่รับบทโดย แอนดรูว์ การ์ฟิล์ด กลับถูกวิพากษ์วิจารณ์ ในเชิงลบมากที่สุดถึงตัวบทหนังที่ค่อนข้างจะเบาบาง

แต่ทว่าการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสามมุมในหนังเรื่องสไปเดอร์แมนโอเว่นโฮมทำให้ในเวลานี้ ต้นไปฮีโร่ไอ้แมงมุมทั่วโลก เปิดปรารถนาเป็นเด็กมากที่จะได้เห็นหนังเรื่อง The Amazing Spider Man 3 แล้วทุกฝ่ายอยากเห็นแต่ดูการ์ฟิล์ดได้กลับมาสานต่อไอ้แมงมุมไต่ผ้าของตนเองเหมือนกับไอ้แมงมุมคนอื่นๆ

ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ไอ้แมงมุมคนปัจจุบัน ได้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านทางสื่ออย่าง วาไรตี้ ว่าอันที่จริง แล้วเขาเองก็อยากเห็นหนัง The Amazing Spider Man 3 กลับมาสานต่อ ทุกอย่างให้จบเหมือนอย่างที่แฟน ๆ ทุกคนต้องการ

 “ใช่แล้วผมอยาก ดูดิอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 3 เป็นอย่างมากครับ ผมคิดว่าสิ่งที่ยอดเยี่ยมคือผมจะได้เห็น แอนดรูว์ การ์ฟิล์ด กลับมารับบทเป็น ไอ้แมงมุม ที่เขารักอีกครั้ง และเราก็จะปรับปรุงตัวละครในสตูดิโอใหม่ได้อีกด้วย แน่นอนเขาจะกลับมาในพื้นที่สื่อได้อย่างปกติอีกครั้งแล้ว”

 “เขาไม่จำเป็นต้องปิดบังอะไรทั้งสิ้น คุณยังมีฉากที่ตราตรึงที่เขาสามารถช่วย เอ็มเจ ของผมไม่ได้ในหนัง No way Home แล้ว ผลตอบรับ ดังกล่าวถูกผู้คนทั่วโลกพูดถึงและตื้นตันเป็นอย่างมาก นี่คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ผมคิดว่า Sony ควรจะพิจารณาตัดสินใจทำหนังเรื่องนี้ต่อนะ ผมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ผมเป็นกำลังใจให้เขาและอยากเห็นทุกอย่างออกมาเป็นอย่างมาก”

Previous articleThe Gray Man หนังทุนสร้างสูงสุดของ Netflix ปล่อยฟุตเทจแรกก่อนฉายกลางปี
Next articleเผยฉากที่ทั้ง 3 ไอ้แมงมุมกอดกันในตอนจบ ไม่ได้ถูกบรรจุลงไปในครั้งแรก