The Gray Man หนังทุนสร้างสูงสุดของ Netflix ปล่อยฟุตเทจแรกก่อนฉายกลางปี

188

Netflix

The Gray Man หนังทุนสร้างสูงสุดในประวัติศาสตร์ Netflix ได้ปล่อยฟุตเทจแรกออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนหนังก่อนจะฉายผ่านสตรีมมิ่งในเดือนกรกฎาคม 2022 แม้เป็นเพียงฟุตเทจที่อยู่ในคลิปวิดีโอความยาว 2 นาทีเศษ เพื่อประชาสัมพันธ์หนังใหม่ที่จะออกฉายใน Netflix ปีนี้

The Gray Man เป็นหนังแนวแอคชั่นธริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ที่ใช้ทุนสร้างสูงสุดในประวัติศาสตร์ Netflix คือ 200 ล้านเหรียญสหรัฐ กำกับโดย Anthony และ Joe สองพี่น้องตระกูล Russo จากแฟรนไชส์ Avengers ขณะที่ Joe Russo ร่วมเขียนบทกับ Christopher Markus และ Stephen McFeely

The Gray Man สร้างจากนวนิยายขายดีชื่อเดียวกันเมื่อปี 2019 ของ Mark Greaney นำแสดงโดย Ryan Gosling, Chris Evans และ Ana de Armas โดยจะออกฉายบนแพลตฟอร์ม Netflix ราวเดือนกรกฎาคมปีนี้

เรื่องนี้ Ryan Gosling จากเรื่อง La La Land แสดงเป็น Court Gentry อดีตนักฆ่ารับจ้างในหน่วยปฏิบัติการลับของ CIA ซึ่งถูกสถานการณ์บีบบังคับให้หลบหนีหลังความลับเกี่ยวกับหน่วยงานของเขาโดนเปิดโปง ขณะที่ Chris Evans ที่สร้างชื่อจากบทบาท Captain America เล่นเป็น Lloyd Hansen ซึ่งได้รับมอบหมายภารกิจนำทีมตามล่าตัว Ryan Gosling อดีตเพื่อนร่วมงานของตนเอง

หลายปีก่อน The Gray Man นวนิยายที่เปิดตัวผู้ประพันธ์ Mark Greaney และตัวละคร Court Gentry ให้เป็นที่รู้จักในโลกน้ำหมึกเมื่อปี 2009 เคยมีความพยายามสร้างเป็นหนังโดยมีนักแสดงหลายคนถูกทาบทาม หนึ่งในนั้นคือ Brad Pitt ก่อนบทตกเป็นของ Charlize Theron ในเวอร์ชั่นผู้หญิง ขณะที่สองพี่น้อง Russo เริ่มพูดคุยโปรเจกต์นี้ตั้งแต่ปี 2014 ก่อนลงเอยเป็นรูปเป็นร่างกลางปี 2020 และทำการถ่ายทำระหว่างเดือนมีนาคมถึงกรกฎาคม 2021 ในทวีปยุโรป ส่วนใหญ่เป็นที่กรุงปรากและกรุงปารีส

Previous articleTaken 3 (2014) ปิดตำนานไตรภาคหนังแอคชั่น แห่งยุค
Next articleทอม ฮอลแลนด์ เปิดใจอยากให้  ดิอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน กลับมาอีกครั้งในภาคที่ 3