ไม่ปล่อยผ่าน! กระแต ฟาดกลับคอมเมนต์ “ขายเสียงหรือขายอะไร” หลังปล่อยเพลง “ดูดพิษ”

183

ดูดพิษ

ในแง่มุมของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือว่านักร้องถ้าหากว่าปล่อยภาพ หรือว่าสถานการณ์แห่งความเซ็กซี่ออกมา ย่อมถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นเรื่องปกติ และล่าสุดหลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวไอดอล กระแต – นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม เจ้าตัวได้ปล่อย MV เพลง “ดูดพิษ” ออกมาให้แฟนคลับได้เยียนโฉมกับหุ่นสวยเซ็กซี่ ที่เจ้าตัวตั้งใจปั้นให้หุ่นสวยเช้ง แต่ก็ไม่วายที่จะถูกชาวเน็ตวิพากย์วิจารณ์ โดยเฉพาะเรื่องคำพูดที่ได้คอมเมนต์มาว่าเจ้าตัวขายเสียง หรือว่าขายอะไร

สำหรับลุกของ กระแต อาร์สยาม เธอคือนักร้องลูกทุ่งไอดอลของสาว ๆ เพราะไม่ว่าจะมีความสามารถเกี่ยวกับเรื่องร้องเพลง และเรื่องเต้นเจ้าตัวยังมีหุ่นสวยเช้ง โดยเฉพาะการปั้นก้นเป็นวงกลม ตามที่เจ้าตัวได้บอกไว้ และได้ถ่ายแบบเซ็กซี่ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของภาพนิ่ง หรือว่า MV ประกอบเพลง

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ ที่ได้เข้ามาก้าวก่ายแสดงทัศนคติลบใน mv เพลงของเธอโดยที่คอมเม้นดังกล่าวได้บอกว่า “แทบจะแก้ผ้าละ! ขายเสียงหรือขาย…อะไรกันแน่?” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้อัดคลิปเสียงพร้อมกับโชว์พลังในการร้องเพลงแบบสด ๆ ให้ทราบด้วยว่าเจ้าตัวคือนักร้องที่มีเสียงคุณภาพ

และเจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นเพื่ออธิบายความสามารถของตัวเอง โดยการตอบกลับคอมเมนต์ที่วิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบว่า “ก็ขายเสียงอยู่นาาา#หลายคนดูMVจนลืมฟังเสียงเค้าไปเยย เอาจริงๆเพลงนี้มันร้องยากมากๆอยู่นาาาา ตอนเข้าห้องอัดแม่ต้องดมยาดมอ่ะ555 เสียงสูง ใช้ลมเยอะ ใช้เทคนิคเยอะ ใช้อารมณ์เยอะ ใช้พลังเยอะมากกกกก #ลองฟังเพลงแบบไม่ต้องดูMVก็ได้ค่า จะได้รู้ว่าเราตั้งใจมากๆ ^^ *ปล. แม่ขายเครื่องสำอางด้วยนะคะ @kathycosmetics_th #ดูดพิษ #Lovesucks”

และนี่คือสิ่งที่เธอได้ตอบกลับคอมเมนต์ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ โดยที่ไม่ดูตาม้าตาเรือ เพราะลุคของสาวกระแต อาร์สยาม อยู่ในลุกเซ็กซี่พร้อมกับอยู่ในคราบของนักร้องเสียงดี อยู่แล้ว

Previous articleนุ๊กซี่ อัพเดท อาการป่วย เผยใกล้ได้กลับบ้าน
Next articleแหวนแหวน เล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอได้ตรวจพบมะเร็งเต้านมตอนอายุ 23 ปี