กระแต อาร์สยาม เปิดใจกับความสำเร็จ ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

193

ความสำเร็จ

ยังคงมีข่าวให้ได้พูดถึงอยู่เป็นระยะสำหรับ กระแต นิภาพร บุณยเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม หรือชื่อที่แฟนเพลงคุณเคย

โดยในครั้งนี้เธอถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อได้เห็นตัวเองในวัยเด็กที่เดินสายประกวดร้องเพลงบนเวทีใหญ่เป็นครั้งแรกด้วยความมุมานะ

จากเรื่องดังกล่าวสาวกระแตได้เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม @krataersiam8 ถึงเรื่องราวที่เคยผ่านมา ว่าไม่ได้ง่ายเหมือนเส้นทางที่ถูกโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ

 “#ไปเจอคลิปนี้แล้วน้ำตาไหลเลย ไอ่กระแตเมื่อ 24 ปีที่แล้ว(อายุ11ขวบ^^) กับเวทีKPN เวทีใหญ่ครั้งแรกของเด็กบ้านนอกคนนึง #เห็นคลิปแล้วคิดถึงวันนั้น แตรเกือบไม่ได้มาขึ้นเวทีนี้แล้ว เพราะไม่เงินค่ารถเพื่อจะเข้ามา กทม มาประกวดร้องเพลง ยืมญาติพี่น้องจนเค้าไม่มีให้แล้วค่ะ”

 “ความสำเร็จที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของแตร สมัยนั้นชีวิตเด็กๆแบบคนอื่นไม่มีหรอก ต้องซ้อมร้อง ซ้อมมวยด้วย ช่วยแม่ทำงานหาเงินตั้งแต่5ขวบ เดินสายประกวดทุกเวที555 แกรมันนักสู้จริงๆ กว่าจะมีวันนี้ แกรมาไกลมากกกกก ในทุกๆทาง ^^”

 “ดูคลิปไป น้ำตาไหลไป สลับกับนั่งยิ้มไป ขอบคุณทุกอุปสรรคและคำด่า คำดูถูกเด็กบ้านนอกคนนี้ จนมีวันนี้ ยิ่งด่า ยิ่งเก่ง!เหมือนยิ่งมีพลัง”

 “เส้นทางของความเป็นแตร มันไม่ได้สวยหรู ฉันรักในการร้องเพลง ใช้ความอดทน พัฒนาตัวเองเสมอ และไม่ว่าหนทางที่ฉันกำลังเดินทางอยู่นี้ จะโรยด้วยอุปสรรคขวากหนามใดๆก็ตาม มันจะไม่สามารถหยุดความฝันและความพยายามของฉันได้เลยแม้แต่นิด ^^ ฉันจะเดินหน้าและก้าวไปต่ออย่างเต็มสูบ #อะไรก็หยุดไอ่แตรคนนี้ไม่ได้แน่นอน”

“#เป็นกำลังใจให้ทุกๆความฝันนะคะ และขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่ทำให้แตรมีวันนี้ด้วยนะคะ”

 “ปล.ขอบคุณคลิปจากในยูทูปนะคะ หาดูไม่ได้อีกแล้ว นึกว่าจะไม่ได้เห็นภาพนี้อีกแล้ว”

Previous article“แตงโม” โชว์หวิวโพสต์แทบละลาย ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
Next articleติ๋ม ทีวีพูล ประกาศ ตัดขาดกับสมปอง