“แตงโม” โชว์หวิวโพสต์แทบละลาย ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

399

เดือนแห่งความรัก

ต้องบอกก่อนเลยว่างานนี้แฟนคลับต้องดูเป็นศิลปะ หลังจากที่ “แตงโม นิดา” เจ้าตัวได้โพสต์ภาพหน้ากระจก ซึ่งโชว์หวิวท่อนบนที่ว่าเด็ด แทบจะละลาย โฟกัสมาที่ท่อนล่างกับชุดที่เธอใส่เพื่อต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก ก็เล่นเอาแฟนคลับแทบจะละลายกับความเซ็กซี่ของ แตงโม นิดา และแน่นอนว่า เมื่อถูกอกถูกใจชาวเน็ตก็กระหน่ำกดไลค์กันแบบไม่หยุดหย่อนกับชุดวาบหวิวเซ็กซี่ ของ แตงโม นิดา ที่ถ่ายหน้าตู้กระจก

สำหรับแฟนคลับที่ติดตามผลงานของ แตงโม นอกจากผลงานแสดงละครเจ้าตัวก็ยังเป็นดาราที่ขึ้นชื่อว่าเซ็กซี่แบบเผ็ดร้อนอีก 1 คนประจำวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน ซึ่งภาพล่าสุดที่เจ้าตัวได้โพสต์ลงใน Instagram กับชุดบิกินีตัวจิ๋ว ซึ่งหากค่อย ๆ เลื่อนผ่านท่อนบนว่าตัวจิ๋ว แล้วท่อนล่างอาจจะจิ๋วกว่าอีกด้วยซ้ำ ซึ่งงานนี้แนะนำให้ดูเป็นศิลปะ และเพื่อความสวยงามบวกกับความเซ็กซี่ของ แตงโม อย่างเดียวเท่านั้น

ต้องบอกก่อนเลยว่า นับตั้งแต่ที่ แตงโม ปรับสถานะตัวเองให้เป็นคนโสดอย่างเต็มตัว เจ้าตัวก็ไม่ได้หยุดหย่อนที่จะปล่อยภาพเซ็กซี่ออกมา เพื่อเรียกปลุกใจเสือป่า โดยที่ล่าสุดชุดเซ็กซี่วาบหวิวทั้งตัวไม่ว่าจะท่อนบนท่อนล่าง ก็ได้ปล่อยออกมาทาง Instagram โดยที่เจ้าตัวได้ใช้แคปชั่นต้อนรับเดือนแห่งความรักว่า “Fall in love with taking care of myself. mind. body. spirit. #HappyMonthOfLove #2022”

และงานนี้ก็ไม่พลาดที่แฟนคลับจะเข้ามากระหน่ำไลค์โดยที่ ยกพริกจำนวน 100 ไร่ เข้ามาเปรียบเทียบกับภาพของสาว แตงโม ก็คงจะไม่เผ็ดร้อนเท่ากับภาพที่เธอปล่อยชุดวาบหวิวกับท่อนบนล่างที่เล็กจิ๋วใน instagram

Previous articleเกรซ กาญจน์เกล้า โผล่คอมเม้นให้กำลังใจน้องสาวตนเอง
Next articleกระแต อาร์สยาม เปิดใจกับความสำเร็จ ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ