เกรซ กาญจน์เกล้า โผล่คอมเม้นให้กำลังใจน้องสาวตนเอง

243

ให้กำลังใจ

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ได้ออกมาเปิดใจว่าชีวิตของเธอ อยู่ภายใต้การถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวคนสวยอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า มาโดยตลอดทั้งชีวิต ซึ่งเธอได้เปิดใจผ่านรายการคลับฟรายเดย์เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา และได้โพสต์ในไอจีของเธอว่า

 ” ความในใจจากเราที่ถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตลอดทั้งชีวิต ได้ยินทุกเสียงรอบข้างมา 30 กว่าปี ได้เห็นทุกความคิดเห็นในโลกโซเชียลมาตลอด 12 ปี ในการทำงานวงการบันเทิง มันค่อย ๆ บั่นทอนเราไปเรื่อย ๆ โดยที่เราแทบไม่รู้ตัวเลย รู้ตัวอีกทีคือเรากลายเป็นคนที่ด้อยค่าตัวเองในทุก ๆ เรื่องไปแล้ว”

 “คนที่ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้น ๆ ในทุก ๆ วัน ก็คือพี่สาวเรานี่แหละ @gracekanklao คนที่คอยให้กำลังใจเราในวันที่เราแทบไม่เห็นคุณค่าของตัวเราเองเลย ขอบคุณนะคะออนนี่ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยกับทุกอย่างที่ออนนี่ทำให้ อีกคนคือ ผจก. @super_nann คนที่เข้าใจเราที่สุด กูจะทำให้ดีขึ้นนะ กูจะเข้มแข็งขึ้น”

 “วันนี้เราเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ปมต่าง ๆ ในใจค่อย ๆ คลายลง รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นมากขึ้น ไม่โทษตัวเองเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่มันต้องใช้เวลาแหละ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจเยอะมากเลยนะคะ แกรนด์เห็นทุกข้อความ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลยค่ะ”

ล่าสุดพี่สาวอย่าง เกรซ ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวของสาวแกรนด์ ว่า

 “จำไว้ Wondergrand คือที่สุดของความรักความภูมิใจของพวกเรา กูภูมิใจในตัวมึง ถ้ามึงไม่ภูมิใจในตัวเอง กูจะเคว้งนะ ใครจะสวยจะเต้นจะร้องจะมองโลกในแง่ดีจะมีความน่ารักเข้าอกเข้าใจคนอื่น ทุกอย่างมัดรวมไว้ได้แบบเมิ้ง ! ตัดมาที่กุ…โอ้ย ผีบ้าป่ะ 555555 @grand_thestar @super_nann รักที่สุดสุดที่รัก”

Previous articleเช็กดวงชะตา “ราศีเมษ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next article“แตงโม” โชว์หวิวโพสต์แทบละลาย ต้อนรับเดือนแห่งความรัก