โล่งอกและสดชื่น “เจนนี่ – เก้า” จบประเด็นดราม่าลิขสิทธิ์เพลง

36

ลิขสิทธิ์เพลง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องไอดอลวัยรุ่น เจรจากับ “เก้า เกริกพล” จบแบบสวยงามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทั้งสองมีประเด็นร้อนเกี่ยวกับเรื่องของลิขสิทธิ์เพลง “เลิกคุยทั้งอําเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ซึ่งหลังจากการพูดคุยของทั้ง 2 เสร็จสิ้น ทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี และเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มของทั้งสอง หลังจากที่เคลียร์ปัญหาดำมากที่เป็นมหากาพย์มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่เพลง เลิกคุยทั้งอําเภอ เพื่อเธอคนเดียว ได้โด่งดังใน YouTube จนผลักดันให้ค่ายของ เจนนี่ ได้หมดสดชื่น โด่งดังจนถึงปัจจุบันนี้

เชื่อได้เลยว่าแฟนคลับของ “เก้า เกริกพล” และ “เจนนี่” พวกเขาต่างก็เป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่แล้ว หลังจากที่มีปัญหากันมานาน เพราะไม่ได้มีทั้งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยินยอมเกี่ยวกับเรื่องของลิขสิทธิ์เพลง โดยเฉพาะ “เก้า เกริกพล” ที่เจ้าตัวเป็นผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับเพลงนี้ และร้องเพลงกลับน้องสาวของ เจนนี่ เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” นั่นจึงทำให้ทั้งคู่พูดถึงเรื่องของเงินส่วนแบ่งจากลิขสิทธิ์เพลง จนทำให้มีข้อผิดพลาดก่อนหน้านี้ และดราม่ากันมาตลอดจนทำให้แฟนคลับของทั้งสองฝั่ง เกือบที่จะฟาดกันในสื่อโซเชียลเกือบแตกหัก

และหลังจากที่ทั้งคู่ได้มาไกล่เกลี่ยตามที่ศาลได้นัดเจรจา แน่นอนว่า เจนนี่ ได้หมดสดชื่น ได้จ่ายค่าลิขสิทธิ์เพลงให้กับ “เก้า เกริกพล” แต่ไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขได้ เพราะว่าศาลได้สั่งห้าม แต่เชื่อได้เลยว่าตัวเลขที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้จ่ายให้ เก้า เกริกพล คงเป็นที่น่าพอใจแน่นอน เพราะว่าทั้งคู่ต่างก็จับมือกัน และส่งรอยยิ้มสมานฉันท์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และหลังจากที่จบเรื่องราวพิพาทดังกล่าว เจนนี่ ได้หมดสดชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านทาง facebook ว่า “วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นวันที่จบประเด็นทุกอย่างกับเพลง เลิกคุยทั้งอําเภอเพื่อเธอคนเดียว และทุกอย่างจบลงด้วยดี” และเจ้าตัวยังขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนมาตลอด

Previous articleมิว ศุภศิษฏ์ ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เร่งแจ้งเลื่อนงานพร้อมขอโทษทุกฝ่าย
Next articleคนร้ายงัดกุฏิขโมยของพระ แอบฉกลอตเตอรี่หลวงพ่อที่ถูกรางวัลไปด้วย