มิว ศุภศิษฏ์ ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เร่งแจ้งเลื่อนงานพร้อมขอโทษทุกฝ่าย

58

โควิด-19

เป็นอีกหนึ่ง คนดังที่ติดเชื้อไวรัส โควิด19 ในเวลานี้สำหรับ มิว ศุภศิษฏ์ นักร้องนักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟนคลับ ทั่วประเทศไทยโดยเขาได้เร่งเข้ารักษาตัว และรีบแจ้งขอโทษเกี่ยวกับคิวงานทั้งหมด รวมไปถึงผู้ที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเขาในช่วงเวลาที่ผ่านมา

โดยหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ที่มีผลงานดนตรีออกมาเรื่อย ๆ ในเวลานี้ได้เร่ง แจ้งข้อความ สำคัญว่า เขาได้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 และได้ตรวจเอทีเค เป็นประจำทุกวัน จนเขาได้พบเชื้อเป็นบวกและต้องรักษาตนตามมาตรการ แค่ทั้งนี้ขอให้ผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่เกี่ยวข้องได้รับทราบโดยด่วน

 “ประกาศจาก Mew Suppasit Studio ขอแจ้งให้ทราบว่า “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปิน เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธีการ RT-PCR เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ได้รับแจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ Covid-19 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศิลปินและทีมงานที่ใกล้ชิดได้มีการตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ผลตรวจของศิลปินแสดงผลเป็น ‘ผลบวก' ซึ่งในขณะนี้ “มิว ศุภศิษฏ์” เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง”

 “ทาง “มิว-ศุภศิษฏ์” และ บริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ตารางงานทั้งหมดของ “มิว ศุภศิษฏ์” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี Mew Suppasit Studio และ ศิลปิน ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้ และขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่อาจได้รับความเสี่ยงและก่อให้เกิดผลกระทบมา ณ ที่นี้”

 “จึงแจ้งมาเพื่อทราบ”

จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟนคลับของ มิว ศุภศิษฏ์ เข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามและอวยพรให้เขาหายโดยเร็วที่สุดเพื่อกลับมาสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับแฟนเพลงและ แฟนละครอีกครั้ง

Previous articleงานนี้ไม่ต้องมีรีทัช “กระแต อาร์สยาม” โชว์บั้นท้ายพร้อมเปิดซิงเกิ้ลใหม่
Next articleโล่งอกและสดชื่น “เจนนี่ – เก้า” จบประเด็นดราม่าลิขสิทธิ์เพลง