โทบี้ แม็คไกวร์ เอ่ยปากชม เควิน ไฟกี คือ ศิลปินที่ผสมผสานทุกอย่างได้อย่างลงตัว

100

เควิน ไฟกียังคงมีกระแสข่าวให้ได้พูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Spider-man No Way Home หนังไอ้แมงมุม ที่ออกฉายเมื่อเดือนธันวาคมปี 2021 ที่ผ่านมาและยังคงมีกระแสให้ถูกพูดถึงในเวลานี้ตลดด

อีกทั้งยังคงไต่อันดับ ขึ้นไปดูหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลในอันดับที่ 8 และมีความเป็นไปได้ว่าหนังอาจจะขึ้นไปอยู่อันดับที่ 7 ในไม่ช้านี้

ล่าสุด โทบี้ แม็คไกวร์ อีก 1 ไอ้แมงมุมที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวและเขาคือผู้แสดง หนังไอ้แมงมุมคนแรกของโลกหลังจากที่เขาใดปรากฏตัวกับบทบาทของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ในปี 2002 และเขายังคงมีหนังไตรภาคเป็นของตนเองตั้งแต่ปี 2002 จนถึงปี 2007

โดยไอ้แมงมุมคนแรกของโลก ภาพยนตร์ได้เอ่ยปากชื่นชม เควิน ไฟกี ประธานของทาง Marvel Studios ว่าชายผู้นี้คือ นักศิลปะในการสร้างภาพยนตร์อย่างแท้จริง

 “ในช่วงที่ระหว่างเราจะต้องหารือในการสร้างภาพยนตร์ ผมได้ฟังโครงการที่ เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel ได้พูดคุยกับเอมี่ปาสคาล ประธานของ Sony Pictures ทั้งหมดมีความยอดเยี่ยมในการพรีเซ้นงานให้กับนักแสดงได้ฟังในการประชุมก่อนที่จะสร้างหนังเรื่อง No way Home”

 “ ผมเคารพในตัวของ เควิน ไฟกี้ เขาคือนักศิลปะในการสร้างภาพยนตร์เขาเป็นศิลปินแต่เขามีความเข้าใจในการถ่ายทอดผลงานให้กับผู้ชมทั่วโลกได้รับชมอย่างมีความสุข เจตนารมณ์ความรักและการยกย่อง ในตัวของฮีโร่อยากได้แมงมุมเข้าใจเป็นอย่างดี  เอมมี่ก็ เช่นกัน ทั้งสองมีความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงและยกย่องสร้างสรรค์ กับสิ่งที่น่าเชื่อถือมาโดยตลอดเขาสนับสนุนทุกอย่างและทุกอย่างเต็มที่กับหนังเรื่องไอ้แมงมุม และด้วยความทุ่มเทของทั้งสองนั่นทำให้ผมปฏิเสธบทบาทให้มาอีกครั้งไม่ลง”

Previous articleDracula Untold (2014) เปิดปฐมบทตำนานผีดูดเลือดแบบใหม่
Next articleราเชล ตอบคำถามถึงการเป็น สโนไวท์ เวอร์ชั่นลาติน คนแรกของโลก