เมทัล ตอบคำถามที่ไม่ค่อยมีรูปคู่กับโดม

25

รูปคู่

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่แฟนคลับต่างสงสัยเป็นอย่างมาก สำหรับคู่รักซูปตาร์ อย่าง เมทัล สุขขาว และ โดม ปกรณ์ลัม นักร้องหนุ่มที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการดนตรีไทยมาอย่างยาวนานกว่า 3 ทศวรรษ

โดยทั้งคู่ที่ได้มีความรักไปถึงขั้นลงหลักปักฐานแต่งงานกันแล้ว แต่ทว่าในระยะหลัง ทั้งคู่กลับไม่ค่อยมีภาพถ่ายโมเม้นหวาน ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็นในโลกโซเชียล

จากเรื่องราวทั้งหมด ทำให้สาวเมทัล สุขขาว ต้องใช้พื้นที่ส่วนตัว ในโลกโซเชียลทั้งอินสตาแกรมสตอรี่และเฟซบุ๊ก ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความอธิบายเหตุผลทั้งหมดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว อย่างหมดเปลือกเพื่อให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายความสงสัยเสียที

โดยสาวเมทัลได้พูด ชี้แจงในประเด็นนี้ ว่าเธอได้อ้อนโดมปกรณ์ลัมให้ถ่ายรูปคู่ ซึ่งหลายครั้งเมื่อพี่โดนถ่ายรูปเสร็จจะต้อง พยายามเช็คว่าตัวเองดูดีหรือเปล่า และทำอย่างนี้มาตั้งแต่อายุ 15 ปี

 “เมื่อเราอ้อนให้พี่โดมถ่ายรูปคู่สำเร็จ…บางทีพี่โดมก็เบื่อที่จะต้องถ่ายรูปที่จะต้องดูดีตลอดเวลา “พี่ทำงานหนักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้วนะ” ได้ยินคำนี้ทำให้เราเข้าใจเขาเลย

บางทีเค้าก็อยากจะสบายๆไม่ต้องคอยห่วง คอยถ่ายรูปให้ตัวเองดูดี เป็นดารานักร้องแต่เด็กๆ ก็มีมุม อยากพักใจสบายกายบ้างเหมือนกันนะเราก็คิดได้เลยตั้งแต่ได้ยินประโยคนั้น”

จากข้อความดังกล่าว ทำให้แฟนของแฟนคลับของทั้งคู่ต่างเข้าใจแล้วว่าสาเหตุที่ ทั้งคู่มักจะไม่ได้มีรูปคู่ร่วมกัน ซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องราวที่ว่าทั้งคู่เตียงหักแต่อย่างใด อีกทั้งหลายฝ่ายยังได้กด Like และ Comment ถึงความน่ารักของทั้งสองอย่างล้นหลาม ซึ่งทั้งหมดยังคง ต้องการติดตามผลงานของทั้งคู่ต่อไป

Previous articleน้ำฝน แชร์ประสบการณ์ลูกสาวติดเชื้อไวรัสโควิคที่อเมริกา
Next articleรีบซื้อด่วย “เจ๊ฟองเบียร์” ปล่อยเลขเด็ดโค้งสุดท้าย