นก อุษณีย์ เผยไม่ได้ถูกทำของใส่สติยังดีอยู่

150

ถูกทำของ

ถือเป็นดาราสาวที่ ถูกสังคม พูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้ ว่าเธออาจมีอาการของคนที่มีปัญหาทางสุขภาพจิต สำหรับ นกอุษณีย์ ที่เมื่อไม่นานมานี้ เธอถูกน้องสาวบอกถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป

ทว่าล่าสุด นก อุษณีย์ ได้ ร่ายยาวเผยถึงหลากหลายเรื่องราวและยืนยันว่า เธอยังคงมีสติสัมปชัญญะที่ดี โดยเธอได้เปิดใจผ่านทางโซเชียลส่วนตัว บอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และเรื่องราวที่ผู้คนเข้าใจกันผิดซึ่งเธอไม่ได้ถูกทำของใส่ใด ๆ ทั้งสิ้นมันเป็นเรื่องไร้สาระมาก และตอนนี้เธอใช้อยู่ใช้ชีวิตในต่างจังหวัดส่วนใหญ่พร้อมกับเดินสายธรรมะทำบุญเพื่อความสุขใจ

 “กรณีที่มีข่าวนกออกมา นกขอโอกาสชี้แจงนะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา นกอยู่ ตจว.เป็นส่วนใหญ่ เพราะโควิดทำให้กองละครเลื่อนไป ตอนนี้นกได้กลับไปถ่ายทำละครจนปิดกล้องแล้ว สตูฯโยคะก็ปิด นกจึงว่าง การที่นกมาอยู่ตจว.ก็เพื่อเดินสายทำบุญกับเพื่อนๆ ไปปฏิบัติธรรมทำบุญโรงทานอย่างต่อเนื่องที่วัดรวง (โคราช) และอื่นๆ ด้วยความเต็มใจอย่างมีความสุข”

 “นกยังติดต่อและโทรคุยกับแม่อยู่เป็นปกติไม่เคยตัดขาดหรือติดต่อไม่ได้ตามที่กล่าวอ้าง ส่วนที่การพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 ว่าทำของใส่นกยินยันว่าไม่เป็นความจริงค่ะไร้สาระมาก นกปกติดีมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนไม่ได้โดนของใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ”

 “ทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจผิดที่คิดเองเออเองจนสร้างความเสียหายให้กับคนอื่น นกต้องกราบขอโทษบุคคลที่ถูกล่าวอ้างพาดพิงถึงในเรื่องนี้ทุกคนด้วยนะคะ ขอความกรุณาระมัดระวังการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่น รวมถึงตัวนกด้วยนะคะ”

Previous articleตรวจดวง “ราศีสิงห์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next articleยังเอาฮา “ดีเจต้นหอม” ถ่ายแซ่บใส่บิกินี่