แอมป์ พีรวัศ ขับรถส่งอาหารเมื่อปีที่แล้ว

29

ขับรถส่งอาหาร

ถือเป็นคนดังที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับทุกสภาวะอย่างแท้จริง สำหรับ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ พระเอกหนุ่มคนดังที่ในครั้งนี้ได้เปิดใจถึงหลากหลายเรื่อง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่เขา ตัดสินใจ ขับรถส่งอาหาร เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดที่รุนแรงทำให้เขาจำเป็นจะต้อง ปรับเปลี่ยนอาชีพ

โดยครั้งนี้หนุ่ม แอม พีรวัศ ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ show ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “ปีที่แล้วไปขับรถส่งอาหาร ใช่ครับ ช่วงนั้นโควิดมันรุนแรงมาก ทุกอย่างสะดุดหมด ธุรกิจมันปิดตัวลงเยอะพอสมควร ซึ่งตัวผมเองยังมีรายจ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือน แต่รายได้เราไม่มี เราก็เลยคิดว่าเราไปขับอันนี้ เพราะผมมีใบขับขี่สาธารณะของจักรยานยนต์ และอันนี้เป็นคนขับแท็กซี่ ผมทำไว้ตอนปี 2553”

 “โลกนี้ไม่มีอะไรจีรัง ยั่งยืน ทุกอาชีพไม่มีอะไรแน่นอน ทุกอย่างมีขึ้นมีลง สิ่งที่ผมคิดในวันนั้นคือ ถ้าวันนึงเราไม่ได้เป็นดารา นักแสดง หรือมีข่าวอะไรที่มันรุนแรงมากๆ จนทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่มีเงิน ผมก็คิดว่าเราทำอะไรดี ผมก็คิดว่า เราขับแท็กซี่ก็ได้นิ เพราะผมพูดภาษาอังกฤษได้ ผมขับรถเก่ง หรือเป็นวินมอเตอร์ไซค์ก็ได้”

 “บางคนก็มองว่าเป็นถึงพระเอกตกอับหรือเปล่า มีนะครับ พอเป็นข่าวก็มีคนที่ผมรักคือ พี่หนุ่มอนุวัฒน์ โทรมาเลย แอมป์มีปัญหาอะไรหรือเปล่า เดี๋ยวพี่โอนเงินให้ก่อนนะ ติดขัดอะไรหรือเปล่า ผมไม่ได้ติดขัดอะไรเลยครับ เงินเก็บก็มี แต่ผมมีรายจ่ายทุกวัน ลูก ภรรยาก็ต้องกินข้าว ต้องใช้เงิน ผมมองว่าแทนที่เราจะอยู่บ้านเฉยๆ ผมก็ใช้เวลาตี5 ถึงบ่ายโมงออกไปหาเงิน อย่างน้อย 600-1000 มีแน่นอน คือผมคิดว่าเราแค่เตรียมตัวไว้ในวันนั้น”

Previous articleสุกัญญา มิเกล เปิดใจเรื่องความรัก กับ เพศทางเลือก
Next article“เจ๊บอล พารวย” เน้นเลข 2 ตัว รับหวยวันตรุษจีน