สุกัญญา มิเกล เปิดใจเรื่องความรัก กับ เพศทางเลือก

15

เพศทางเลือก

เป็นอีก 1 คนดังที่ออกมายอมรับในตนเองอย่างไม่ปิดบังว่า ตนเองคือเพศทางเลือก สำหรับ สุกัญญา มิเกล ดารานักแสดงผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทย โดยในครั้งนี้สุกัญญา ได้เปิดใจอย่างหมดเปลือกผ่าน รายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ถึงประเด็นดังกล่าว

 “เรื่องราวความรัก ยอมรับ เป็นกลุ่มคน LGBTQ ตอนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีกว่าแล้ว หลังจากแต่งงานครั้งแรก เรามานั่งตรวจสอบตัวเองก่อน 1 ปี ว่าเราเป็นแบบไหนกันแน่ เราอยากจะมีเพื่อนชิวตสักคน แต่เราจะมีเพื่อนชีวิตแบบไหนที่ไม่ขัดกับสิ่งที่เราเป็นจริงๆ ดังนั้นขั้นตอนแรกคือ เราต้องค้นหาตัวเองก่อน ภายใน 1 ปี เราก็ได้ค้นพบว่า เราไม่ใช่หญิงแท้ เรายอมรับกับตัวเองเลย เราก็ประกาศให้เพื่อนรับรู้ ว่าจากนี้ไปฉันจะเป็นแบบนี้แล้วนะ เป้าหมายคือ อยากให้คนที่อยู่รอบข้างเรา เข้าใจสิ่งที่เราเป็นจริงๆ ด้วย มันจะได้ไม่ต้องเกิดความสับสน”

 “ที่สำคัญคือลูกจะได้ไม่ต้องสับสน เราคุยกับลูกเลย บอกเขาว่า หม่ามี๊ขอคุยด้วยหน่อย หม่ามี๊เคยแต่งงานแล้วหม่ามี๊เป็นแม่นะ แต่ตอนนี้หม่ามี๊ไม่เหมือนเดิมนะ ตอนที่หม่ามี๊ตัวเท่าหนู หม่ามี๊เคยเป็นทอมบอยมาก่อนนะ แต่หม่ามี๊ก็มาโดนเบี่ยงให้เป็นผู้หญิง แล้วก็ไปแต่งงาน และมามีลูกนะ แต่ตอนนี้หม่ามี๊ตัดสินใจว่า หม่ามี๊จะกลับไปเป็นคนเดิมที่เติบโตมา เราอธิบายให้เขาฟังอย่างละเอียด แต่แม่คือแม่ ต่อให้หม่ามี๊มีบุคลิกเหมือนผู้ชาย แต่หม่ามี๊คือ คุณแม่ของหนู และรักหนูเสมอ”

 “ชีวิตหลังแต่งงานเป็นคู่รัก LGBTQ ชีวิตมีความสุขมากค่ะ เคยลั่นวาจาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตาย เพราะการแต่งงานคือ พันธสัญญา ว่าคุณกับเรา จะคู่กันไปตลอด แล้วที่สำคัญคือ คุณจอมเขาเข้ากับลูกชายของเราได้ดีมากๆ ตอนนี้ลูกชายสนิทกับจอมมากกว่าเราไปแล้ว ด้วยความที่จอมเขาเป็นคนนุ่มนวล เขารับผิดชอบทุกอย่างในชีวิตของเรา เสื้อผ้า อาหาร การตื่น การนอน การเรียน เขาละเอียดมาก “

Previous articleวู้ดดี้ เปิดใจถึงความเป็นไทยผ่านสื่อชื่อดังระดับโลก
Next articleแอมป์ พีรวัศ ขับรถส่งอาหารเมื่อปีที่แล้ว