แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยอมรับที่เล่นหนัง No way Home เพราะมี แม็คไกว ตอบตกลงเช่นกัน

32

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

อาจเรียกได้ว่า มีข่าวให้ได้ติดตามแทบทุกวัน สำหรับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ผู้รับบทเป็นไอ้แมงมุมจากหนัง ดิอะเมซิ่งสไปเดอร์แมน ทั้งสองเรื่องที่เคยออกฉายเมื่อปี 2012 และ 2014

โดยในเวลานี้เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์  ได้เข้ามาอยู่ในหนังเรื่อง No way Home ซึ่งเป็นการรวบรวมไอ้แมงมุมทั้ง 3 เวอร์ชั่น ที่มีตัวของ โทบี้ แมคไกวร์ ผู้เคยรับบทเป็นไอ้แมงมุมตั้งแต่ปี 2002 ถึง 2007 และ ทอม ฮอนแลนด์ ดาราที่รับบทเป็นไอ้แมงมุมคนปัจจุบันนับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา

ทว่าในการสัมภาษณ์เปิดใจในครั้งนี้ ดาราจอมโกหกอย่าง การ์ฟิลด์   ที่เคยหลอกคนทั้งโลกมาอย่างแนบเนียน ว่าเขาไม่ได้อยู่ในหนังเรื่องนี้ จนในท้ายที่สุดผู้ชมที่ได้พิสูจน์ในโรงภาพยนตร์ ก็ได้พบว่าเขาคือเจ้าของรางวัลออสการ์สาขาโกหกในชีวิตจริง

อย่างไรก็ตามเขายังคงความแสบอย่างต่อเนื่อง เมื่อเขาได้เปิดเผยว่าอันที่จริงแล้ว การที่เขารับบทเป็นไอ้แมงมุมอีกครั้งก็เพราะรุ่นพี่อย่าง แม็คไกวร์ได้ยอมเซ็นสัญญาเป็นไอ้แมงมุมในหนังเรื่อง no way Home

 “การที่ผมได้กลับมาเป็นไอ้แมงมุมอีกครั้งในหนังเรื่อง No way Home ก็เพราะว่ารุ่นพี่ยัง แม็คไกวร์ ตอบตกลงที่จะมารับบทในครั้งนี้ ผมไม่มีทางเลือกอื่นแล้วนะผมก็ต้องทำตามรุ่นพี่อย่าง แม็คไกวร์ คุณจะให้ผมไม่รับบทไอ้แมงมุมได้อย่างไรเพราะมันมีหนังไอ้แมงมุมทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นซึ่งมีนักแสดง 3 คน ผมไม่ทำผมก็ต้องตกขบวนและผมจำเป็นต้องทำเรื่องดังกล่าว”

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เปแอสเช 0-0(5-6) นีซ (ฟุตบอลเฟรนซ์ คัพ)
Next articleแม็คแดเนียลส์ มีโอกาสขยับงานหลัง เร้ดเดอร์ส ยื่นจดหมายขอสัมภาษณ์ตำแหน่งเฮดโค้ช