โทบี้ แม็คไกวร์ เปิดใจหลังจากการกลับมารับบท ไอ้แมงมุมอีกครั้งในหนัง No way Home

114

ไอ้แมงมุม

แทบจะไม่ได้เปิดใจกับสื่อใด ๆ เลยในช่วงที่ผ่านมา สำหรับไอ้แมงมุมคนแรกของโลกภาพยนตร์อย่าง โทบี้ แม็คไกวร์ ที่ในครั้งนี้เขาได้ปริปากพูดถึงการรับบทเป็นไอ้แมงมุม อีกครั้งในหนังเรื่อง No way Home

โดยดาราคนดัง ได้กล่าวด้วยความแปลกใจเช่นกันว่า การที่เขาได้กลับมาสวมชุดไอ้แมงมุมอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด แต่ถึงอย่างไรก็เหมือนเป็นโชคชะตาที่ทำให้เขาได้กลับมาในครั้งนี้

 “ใช่แล้วครับการที่ผมได้กลับมาใส่ชุดนี้อีกครั้ง ไม่รู้สิมันมีหลายอย่างที่แปลกออกไป อย่างแรกเลยคือมันใส่แล้วรู้สึกอึดอัดมากมันดูตลก แต่มันก็มีพลังอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกได้ผมดีใจที่เรื่องราวเหล่านี้ ผมกลับมาเป็นตัวละครนี้อีกครั้ง เพราะมันเป็นตัวละครที่มีแต่คนรัก มันมีความหมายกับคนจำนวนมากและเมื่อทุกอย่างต้องผ่านเรื่องราวมามากมายในรอบหลายปีที่ผ่านมาการใส่ชุดแนบเนื้อแบบนี้มันทำให้คุณรู้สึกว่าได้เลย คุณกลับไปสุดยอดเหมือนตอนหนุ่ม ๆ”

 “ชุดสไปเดอร์แมนมันเป็นเหมือน ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ มันหนักอยู่เสมอ แต่มันก็เป็นพรสวรรค์แล้วมันยอดมาก ๆ ที่ผมได้กลับมาแบ่งปันประสบการณ์การเป็นไอ้แมงมุม อีกครั้ง ผมยังดีใจที่ได้ร่วมงานกับ ทุกคนซึ่งนี่คือมุมในโรงภาพยนตร์ที่มีตัวตนจริงและเราได้สร้างผลงานชิ้นใหม่ให้กับผู้ชมทั่วโลกได้จดจำ”

สำหรับในเวลานี้ภาพยนตร์เรื่อง Spider-man No Way Home ยังคงฉายอยู่ทั่วโลกและกำลังทำอันดับ ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางหนังทําเงินสูงสุดตลอดกาล ซึ่งหนังอาจจะได้ลุ้นจนถึงขั้นขึ้นไปอยู่ที่อันดับที่ 7 ในไม่ช้านี้ก็เป็นได้

Previous articleแซม ไรมี่ เผยอาจมีการถ่ายทำซ่อมหนังเรื่อง Doctor strange In The multiverse of madness รอบที่ 2
Next articleเรียกน้ำย่อยก่อนหนังฉาย PS ปล่อยรีมาสเตอร์ UNCHARTED: Legacy of Thieves