แซม ไรมี่ เผยอาจมีการถ่ายทำซ่อมหนังเรื่อง Doctor strange In The multiverse of madness รอบที่ 2

155

Doctor strange In The multiverse of madness

กลายเป็นสาวที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนหนังของ Marvel เป็นอย่างมากในเวลานี้ เมื่อได้มีการเปิดเผยจาก แซม ไรมี่ ผู้กำกับคนดังที่เขาได้ยอมรับตามตรงว่า Doctor strange In The multiverse of madness หนังดังของหมอแปลก ที่จะออกฉายในช่วงกลางปีนี้ อาจจะต้องมีการถ่ายทำซ่อมรอบที่ 2 ก็เป็นได้

โดยเนื่องดังกล่าว ทำให้แฟนหนังต่างเชื่อกันว่านี่อาจจะมีการ เซอร์ไพรซ์ ครั้งใหญ่และอาจจะมีตัวละครฮีโร่คนอื่น ๆ โผล่เข้ามาในหนังเรื่องดังกล่าวนี้ก็เป้นได้

โดยหนังเรื่อง Doctor strange 2 หรือ Doctor strange In The multiverse of madness ได้มีการถ่ายทำซ่อมครั้งแรกเมื่อช่วงเดือน พฤศจิกายน ปีที่ 2021 ผ่านมาและใช้เวลาถ่ายทำ ยาวนานถึง 6 สัปดาห์

ทั้งนี้เชื่อกันว่าในเวลานั้น หนังได้ถ่ายทอดตัวละครเสริมเข้าไปและทุกอย่างน่าจะจบลงอย่างสมบูรณ์แล้ว เพราะได้มีการเปิดเผยถึงความยาวของภาพยนต์เรื่องดังกล่าวที่จะยาวอย่างน้อย 3 ชั่วโมง

แต่ทว่าล่าสุด ผู้กำกับคนดังได้ออกมายอมรับตามตรงว่า อาจจะมีการถ่ายทำซ่อมอีกครั้งโดยเขาได้เปิดใจผ่านสื่อต่าง วาไรตี้ ว่า

 “ผมมีโอกาสที่จะได้ถ่ายทอดหนังเรื่องนี้ในอีกมุมหนึ่ง อาจจะมีการถ่ายซ่อมอีกครั้งหาก มาเวล ยังไม่พอใจกับผลลัพธ์ ผมหวังว่าผมจะได้คำตอบในไม่ช้าเพราะผมคิดว่าเราควรจะเสร็จ เรื่องราวดังกล่าวให้เร็วที่สุดแล้ว เราอยู่ในช่วงการตัดต่อแต่เรายังมีไอเดียที่อาจจะหยิบใช้ได้อีก

เราต้องควบคุมการปรับปรุงในหลาย ๆ เรื่องผมมีความสามารถที่จะทำมันได้ในระยะเวลาอันสั้นและผมก็จะทำ ผมรู้ดีว่าความต้องการของเรายังไม่มีวันหยุดและจะต้องไปอย่างเรื่อยๆแล้วก้าวหน้าอย่างมั่นคง”

สำหรับหนังเรื่อง Doctor strange In The multiverse of madness จะฉายในประเทศไทยในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน ราชบุรี มิตรผล 0-0 สมุทรปราการ ซิตี้ (ฟุตบอลไทยลีก)
Next articleโทบี้ แม็คไกวร์ เปิดใจหลังจากการกลับมารับบท ไอ้แมงมุมอีกครั้งในหนัง No way Home