นักแสดงคนดังของเรื่อง Eternals เปิดใจได้รับรู้ว่า ไอ้แมงมุมทั้ง 3 จะปรากฏตัวใน No Way Home

18

ไอ้แมงมุม

ปกปิดกันแทบตายแต่ว่าในท้ายที่สุดกลับตกม้าตายง่าย ๆ

เมื่อ ลีอา แมคฮิวจ์ ดาราเด็กผู้รับบทในหนังเรื่อง Eternals กลับได้ออกมาเปิดเผยว่า อันที่จริงแล้วเธอได้รู้เรื่องราวว่าจะมีไอ้แมงมุม ทั้งสามคนไปปรากฏตัวในหนัง Spider-man no way Home ก่อนที่หนังจะฉายถึง 5 เดือน เพราะทางผู้อำนวยการสร้างหลุดปากบอกเธอในงานแถลงข่าว

โดยเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นระหว่างที่จะให้สัมภาษณ์กับ  Screen Rant โดยนักแสดงย่างลีอา จากหนังเรื่อง Eternals ได้เปิดเผยว่าอันที่จริงแล้วเธอรู้ดีว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์  และ โทบี้ แม็คไกวร์ จะต้องปรากฏตัวในหนัง Spider-man no way Home  ก่อนหน้าที่หนังจะฉาย 5 เดือน เพราะเธอได้ลงมือสอบถาม เรื่องดังกล่าวนี้กับผู้อำนวยการสร้างหนังตรง ๆ และเรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดคือ ผู้อำนวยการสร้างหนังกลับตอบเธอยังไม่ปิดบัง

โดย มีอา ได้เปิดเผยว่า

 “ใช่แล้วอันที่จริงฉันรู้มาก่อนความลับใหญ่หลวงนั้น ฉันรู้มาตั้งนานแล้วประมาณ 5 เดือนก่อนที่หนังจะออกฉายอันเนื่องมาจากรอบปฐมทัศน์ของหนัง เรื่อง แบล็ควิโดว์ ฉันได้เข้าไปถามผู้อำนวยการสร้างหนัง ซึ่งเป็นคนใหญ่คนโตท่านหนึ่ง อีกทั้งฉันเองก็อยู่ในสัญญา ที่ต้องปกปิดความลับอะไรบางอย่าง ฉันจึงถาม ผู้อำนวยการให้ตอบไปตรง ๆ ว่าไอ้แมงมุมทั้งสามคนจะอยู่ในหนังเรื่องนี้ใช่หรือไม่”

  “เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดคือเขาตอบว่าใช่แบบกระซิบฉันเบา ๆ”

  “อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้บอกความลับนี้กับใครทั้งสิ้น ฉันเคารพในทุกคน ไม่มีใครรู้จักฉันเลยสักคน ฉันรูปซิปปากสนิทแต่ฉันตื่นเต้นกับหนังมากและดีใจที่รับชมมันในที่สุดมันยิ่งใหญ่มาก ๆ และฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับหนังเรื่องดังกล่าวเหมือนกับฉัน”

Previous articleแกรนด์ เดอะสตาร์ เปิดใจถึงปมที่มักจะถูกเทียบกับ พี่ สาวเกรซกาญจน์เกล้า
Next articleจียอน เผยตัวตนเองเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ไม่สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้