อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ถามคำถามสามี 15 ปีที่อยู่ด้วยกันไม่เพียงพอหรือ

23

คำถาม

นับเป็นเรื่องราวที่สุดสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ในเวลานี้สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ที่ได้เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่าเธอเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย อีกทั้งเคราะห์ซ้ำกรรมซัดคือ สามีของเธอ ได้นอกใจและ ยังคงติดสาวบริการ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เธอช้ำใจเป็นอย่างมากเพราะตลอดระยะเวลาที่รักกันมา 15 ปี ทุกอย่างไม่เพียงพอและในวันที่เธออย่าลำบาก สามีที่ในเวลานี้เป็นอดีตสามีไปแล้ว กลับมาทำร้ายจิตใจเธอเป็นอย่างมาก

โดยในเวลานี้เธอคือผู้ป่วยติดเตียงที่กำลังยื้อชีวิตในระยะสุดท้าย ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมจาก อิ่งอ้อย สิทธิวดี น้องสาวของเธอผ่านรายการคุยแซ่บSHOW ทางวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่าย และ อาจารย์เป็นหนึ่ง ดำเนินรายการ

และในครั้งนี้ พี่อิ๋งอิ๋ง ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ และเปิดใจกับเรื่องราวมากมายว่า

 “15 ปีที่ผ่านมามีคนเตือนเรื่องนี้ คือ เวลามันผ่านไปเร็วมากจนเราไม่รู้ตัว วัน ๆ พี่ทำงานเดินทางไปโน่นไปนี่ก็ไม่ได้ใส่ใจต่างคนต่างอยู่คนละห้องอยู่แล้ว ไม่ได้คิดไรเยอะแยะ แค่เป็นเพื่อนกันก้พอใจแล้ว”

 “สุดท้ายเค้าขนของออกไป ที่เค้าขนของออก เพราะพี่ไล่เค้าออกจากบ้านด้วย เพราะพี่รับเค้าไม่ได้ ถามเค้าแล้วว่าเค้าจะเลือกใครระหว่างพี่กับผู้หญิงคนนั้น เค้าเลือกหมอนวด เลือกหมอนวดก็ไปเลย”

 “ไม่อโหสิกรรมค่ะ ทุกภพทุกชาติค่ะ 15 ปีที่อยู่ด้วยกัน ไม่มีความดี ไม่มีความพอใจ ไม่มีความพอเพียงเลยหรอ อยากถามเค้าแค่นี้ให้ไปยังเยอะไม่พอใช่มั้ย เติมไม่เต็ม ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม ทำไมถึงอยากมีความทุกข์ออกไปหาความทุกข์นอกบ้าน ไม่เข้าใจเหมือนกัน อยู่นอกบ้านมีความสุขใช่มั้ย ต่อไปนี้ไม่ต้องดิ้นรนแล้วทุก 4 โมงเย็นกระสับกระส่ายหาทางออกนอกบ้าน อยู่ให้สบายไปเลย”

Previous articleหมอเจี๊ยบ ร่วมส่งวิญญาณ หมอกระต่าย พร้อมตั้งคำถามต้องใหญ่โตถึงระดับไหนถึงจะเกิดการเปลี่ยนแปลง
Next articleลุ้นต่องวดที่ 4 แก้บนจุดประทัด 5 หมื่นนัด “ไอ้ไข่ สามนคร”