อีธาน ฮอว์ค เผยตัวร้ายใน Moon Knight  จะน่ากลัวเป็นอย่างมาก

166

Moon Knight 

ถือเป็นกระแสซีรี่ย์ที่น่าสนใจประจำปี 2022 เป็นอย่างมากสำหรับ มูนไนท์ (Moon Knight) ที่จะออกฉายในวันที่ 30 มีนาคมนี้ทางช่อง Disney Plus

โดยเรื่องราวซีรี่ส์เรื่องนี้ยังคงถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก กับเหตุการณ์ที่ ตัวร้าย ของซีรี่ส์ ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ว่านี่คือตัวร้ายที่น่ากลัวและน่าสยดสยอง

ล่าสุด อีธาน ฮอว์ค ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง EW ซึ่งตัวของเขาเองคือผู้ที่รับบทเป็นตัวร้ายในซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวนี้

โดยเขาได้เปิดเผยว่าตัวร้ายตัวนี้น่ากลัวมาก ๆ จนกระทั่งเขาเองผู้รับบทก็ยังเกรงกลัวที่จะต้องเล่นเป็นมัน

 “ตัวร้ายดังกล่าวของผมจะน่ากลัวมาก แม้ว่าผมเองได้รับบทบาท เป็นตัวละครดังกล่าวนี้ ผมยังรู้สึกหวาดหวั่น”

 “อันที่จริงแล้วผมมีทฤษฎีอยู่ในใจเสมอ ว่าคุณจะทำอย่างไร ให้ผู้ชมเห็นปีศาจในตัวคุณ พวกเขาต้องสนใจมันไปตลอดชีวิตการทำงานที่เหลืออยู่ของคุณ และคุณต้องทำให้มันแนบเนียน”

 “เท่าที่ผมได้ยินดาราดัง ๆ อย่าง แจ็ค นิโคลัส ที่เขาสามารถแสดงเป็นนักบัญชีก็ได้ แน่นอนดาราเก่ง ๆ มักจะสามารถแสดงเป็นบทบาทเหล่านั้นได้ตามที่เขาถูกกำหนด ความสัมพันธ์ของคนดูก็จะเปลี่ยนตามเช่นกันเมื่อเวลานึกถึงเขา”

 “และแน่นอนว่าการรับบทเป็นวายร้ายในครั้งนี้ มันทำให้ผมรู้สึกเกร็งและเริ่มกังวล ผมตระหนักดีว่าผมจะต้องรับบทบาทสำคัญ แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผมกังวลอาจจะกลายเป็นอนาคตของผมก็ ได้เพราะหากมีหนังเรื่องอื่นเข้ามาผมอาจจะพิจารณารับบทเป็นตัวร้ายเช่นกัน”

Previous article“เฮอริเคน ชิงร้อย” เสียแม่ เสียบ้าน ไร้งาน ไร้เงิน
Next articleDisney+ เกาะกระแสซีรี่ส์เกาหลีใต้ อัด 4 เรื่องใหม่ในปี 2022