แอร์ ภัณฑิลา เปิดใจ หมดเงินนับล้าน กับการศัลยกรรม

208

การศัลยกรรม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่ยอมรับตามตรงว่าได้ทำการศัลยกรรม ให้ตนเองดูดีมากขึ้น สำหรับ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่นนักแสดงสาวคนดัง ที่ในครั้งนี้เธอได้เปิดใจ กับประสบการณ์การทำศัลยกรรมมากมายผ่านทาง YouTube อย่างเซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์

โดยสาวแอร์ ได้เปิดใจหมดเปลือกว่าเธอได้ทำส่วนไหนมาบ้าง

หน้านี้หมดไปเป็นล้าน ซึ่งเริ่มจากการผ่าตัดถุงใต้ตาเป็นครั้งแรก ที่บินตรงไปขึ้นเขียงถึงประเทศเกาหลีใต้ พร้อมฉีดไขมันที่หน้า ตอนนั้นราคาอยู่ที่ประมาณ 2-4 แสน รวมค่าตั๋วเครื่องบินแล้วไม่เกินนี้

จากนั้นการผ่าตัดครั้งที่สองก็คือ การทำตา เพราะมีปัญหาเรื่องตาไม่เท่ากันบวกกล้ามเนื้อตาอีกข้างไม่ค่อยแข็งแรง จึงตัดสินใจขึ้นเขียงอีกครั้ง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมาทั้ง 2 สิ่งที่ศัลยกรรมไป บอกเลยว่าพอใจเป็นอย่างมาก

 “แต่ยืนยันว่าไม่เคยทำจมูก ส่วนที่ชอบสุด ๆ คงหนีไม่พ้นการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และเลเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผาก หน้า หรือปาก เพราะการทำสิ่งเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้บ่อยตามที่ต้องการ

และที่ทำให้เมีผลต่อการเปลี่ยนของใบหน้าก็คือ การจัดฟัน ซึ่งจัดมาแล้วถึง 3 รอบด้วยกัน รวมไปถึงการควบคุมอาหารที่ทำน้ำหนักลดลงไป 10 กิโลกรัม”

 “จริง ๆ แล้วชอบใบหน้าของซุปตาร์รุ่นน้อง ใหม่ ดาวิกา จนถึงขั้นอยากจะเอารูปยื่นให้หมอแล้วบอก อยากได้หน้าแบบนี้ แต่มาคิดอีกทีคงไม่เหมาะกับตัวเองแน่นอน”

 “ก่อนหน้านี้มีฉีดฟิลเลอร์เเละฉีดไขมันที่เกาหลี รวม ๆ เเล้วคือ 300,000 บาท ตัดถุงใต้ตาและทำตาชั้นเดียว 100,000 บาท

จมูกมีเติมฟิลเลอร์นิดหน่อย พร้อมโบทอกซ์ 50,000 – 100,000 บาท ฟิลเลอร์หน้าเเก้ม ร่องเเก้ม ประมาท 100,000 บาท เเละเติมที่ปาก 100,000 บาท ดัดฟันทั้งหมด 3 รอบ รวม ๆ เเล้ว 200,000 บาท รวมทั้งหน้าราคาเป็นล้าน”

Previous articleอิ่งอ้อย สิทธิวดี เปิดใจหลังพี่สาวพิธีกรคนดังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย
Next articleเซียนหวยต้องลองตาม! เลขเด็ด VIP งวดนี้ 2 ตัวตรง