อิ่งอ้อย สิทธิวดี เปิดใจหลังพี่สาวพิธีกรคนดังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

28

มะเร็งระยะสุดท้าย

ถือเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับวงการบันเทิงไทยเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรสาวคนดังได้ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย พร้อมกับกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

อีกทั้งเรื่องราวที่น่าสะเทือนใจเป็นอย่างมากคือสามีของเธอที่รักกันมาอย่างยาวนานตลอด 15 ปี กลับนอกใจและทุ่มเงินไปกับหญิงบริการ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก แล้วได้ตัดพ้อมากมายจนมีชาวโซเชียลได้เข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ทว่าในครั้งนี้ อิ่งอ้อย สิทธิวดี น้องสาวของพิธีกรคนดังได้ออกมาเปิดใจถึงหลักหลายเรื่องแทนพี่สาวของเธอผ่านรายการ

คุยแซ่บ SHOW ทางวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่าย และ อาจารย์เป็นหนึ่ง ดำเนินรายการ

 “พี่อิ๋งตอนนี้อาการ มะเร็งลามไปหมดแล้ว จิตใจเราก็ต้องบิ้วท์ให้เค้าไปข้างหน้าต่อได้ เริ่มแรกมาจากรังไข่ ลามเข้าช่องท้องเข้าปอด ตอนนี้ต่อมน้ำเหลืองแล้ว ทำคีโมก็ต้องผมร่วงแพ้พิษคีโมสภาพผิวไหม้หมด”

  “หลังการให้คีโม เหนื่อยมากค่ะ หลังให้คีโมครั้งนึงต้องอยู่บนเตียง 14 วัน”

 “โลกหรือมะเร็งมันโหดร้าย พอ ๆ กันค่ะ แต่มะเร็งเป็นเพื่อนเรา เราบอกตัวเองว่าเราเป็นหวัด หลอกตัวเองว่าเป็นหวัดทุกวันเดี๋ยวก็หาย คิดอย่างนี้บอกกับตัวเอง”

 “บอกพี่อย่ามาตายเพราะผู้ชายเคนเดียว นาทีนี้เป็นโรคมะเร็งก็ร้ายแรงแล้ว ต้องเริ่มรักตัวเอง มุมมองการใช้ชีวิตเราก็มีครอบครัว เรารู้ว่ามีสามีใช่ แต่เราก็ต้องรักตัวเอง เราไม่รู้ข้างหน้าคนที่เรารักมากที่สุด หรือรักเราที่สุด ณ เลานี้ ถ้าข้างหน้าเค้าเปลี่ยนไปเราต้องอยู่ได้ไง เราต้องมีชีวิตที่จะเดินต่อไปโดยที่ไม่มีเค้าก็ได้ แต่มุมมองของพี่ต้นนี้คือว่าคนที่เค้าเข้ามาอยู่ด้วยกันน้อยกว่าที่เราอยู่ร่วมกันอีก กับผู้ชายอยู่แค่ 15 ปี”

Previous articleบ๊วย เชษฐวุฒิ เผยจะไม่แต่งงานใหม่และไม่คิดจะมีลูกเพิ่มอีกแล้ว
Next articleแอร์ ภัณฑิลา เปิดใจ หมดเงินนับล้าน กับการศัลยกรรม