บ๊วย เชษฐวุฒิ เผยจะไม่แต่งงานใหม่และไม่คิดจะมีลูกเพิ่มอีกแล้ว

109

แต่งงานใหม่

ยังคงมีเรื่องราวให้ได้พูดถึง สำหรับข่าวคราวของ ดาราคนดังอย่าง บ๊วย เชษฐวุฒิ โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าชีวิตครอบครัวที่ผ่านมาของเขา อาจจะไม่ประสบความสำเร็จมากนักและเป็นอันต้องมีการเลิกรากันไปกับภรรยาสาว

อีกทั้งความวุ่นวายในชีวิตที่ได้เกิดขึ้นเกี่ยวกับ การเปิดธุรกิจตัวใหม่ของเขากับร้านแห่งใหม่ ที่ถูกโจรเข้ามาขโมยของตั้งแต่ยังไม่เริ่มเปิดร้านเสียด้วยซ้ำ แต่ทว่าในท้ายสุดทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เมื่อตำรวจได้เร่งจับคนร้ายได้สำเร็จ

ในครั้งนี้เขา ได้เปิดใจเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ ที่เขาตั้งใจว่าเขาจะไม่แต่งงานแล้วจะไม่มีลูกเพิ่มอีกแล้ว ผ่านทางรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 กับสองพืธีกร บุ๋ม ปนัดดา, อั๋น ภูวนาท

 “เรื่องความรักนะครับ ผมตั้งโจทย์ไว้ว่า หนึ่งผมไม่แต่งงานใหม่ เพราะว่าผมแต่งงานแล้ว ผมไม่มีลูกเพราะว่าผมมีลูกแล้ว เพราะฉะนั้นผมไม่สามารถดูแลเขาได้ หรือส่งเสียเขาได้ เพราะว่าผมมีครอบครัวที่ต้องดูแล พ่อแม่พี่น้อง ผมดูแลหมดเลย เพราะฉะนั้นใครที่เข้าหลักเกณฑ์อันนี้ผมโอเค แล้วก็ต้องน่ารัก นิสัยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นใครที่เข้าหลักเกณฑ์อันนี้ผมโอเค ฉะนั้นเราก็ต้องค่อยๆ หา ค่อยๆ ดู แต่เพราะว่าเราทำหลายอย่าง เราจะไม่มีเวลาไปนั่งคิดเรื่องนี้หรอก ว่างก็ไปหาลูกเวลาออกกำลังกายยังน้อยเลย”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับ ของบํวยเขาไปแสดงความคิดเห็นมากมายว่า เขาตัดสินใจถูกแล้วถ้าหากไม่ได้ต้องการมีบุตรอีก ก็ไม่ควรที่จะมี ดีกว่ามีแล้วกลายเป็นภาระเพิ่มขึ้น

Previous articleนิรุตติ์ ศิริจรรยา เผยแง่คิดที่น่าสนใจ
Next articleอิ่งอ้อย สิทธิวดี เปิดใจหลังพี่สาวพิธีกรคนดังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย