แอวริล ลาวีน ขำกลิ้งหลังจากที่มี คำถามว่าเธอมีร่างโคลนนิ่งหรือไม่

35

ร่างโคลนนิ่ง

สวยไม่สร่างและสวยอมตะ อย่างแท้จริงสำหรับนักร้องสาวคนดัง แอวริล ลาวีน ร็อกสตาร์ ที่ผ่านประสบการณ์ในวงการดนตรีมาแล้วมากมาย ตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เธอได้เปิดตัวเพลงแรกอย่างเพลง “คอมพลิเคทิด” ในปี 2002 และโด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงเวลาดังกล่าว

ทว่าจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว 2 ทศวรรษ แต่ใบหน้าของเธอยังคงงดงามเหมือนเดิม อีกทั้งหลายคนมองว่าเธอดูมีใบหน้าเด็กลงและสวยมากขึ้น รวมถึงรูปร่าง ที่ดูดีสมสวนกับการเป็นสาวสมวัย จนหลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่าบางทีเธออาจจะมีร่างโคลนนิ่งที่ทำให้เธอดูเด็กซุกเอาไว้ก็เป็นได้

ล่าสุดนักร้องในวัย 36ปี ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวด้วยความขำกลิ้ง และเธอมองว่านี่คือเรื่องราวที่สุดตลกอย่างแท้จริง

 “ ฟังให้ดีนะคือมันเป็นเรื่องราวที่ตลกมากเพราะใคร ๆ ก็มองว่าฉันดูไม่เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่ปี 2002 ที่ทุกคนได้รู้จักฉัน แต่ในเวลาต่อมาก็อย่างที่เห็น ที่จริงมันไม่ได้สมเหตุสมผล ถ้าพวกคุณอยากรู้ถึงเคล็ดลับหรือความน่าประหลาดใจอะไรทำนองนี้น่าสนใจกว่าอีก”

 “อีกทั้งฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องราวที่ตลกที่ผู้คนพยายามพูดถึงแบบนี้ ฉันได้ยินเรื่องราวแบบนี้มาเป็นปีแล้ว ทฤษฎีสมคบคิด ที่บางคนบอกว่าฉันตายไปแล้วและมีคนอื่นเป็นร่างโคลนแทน หรืออะไรทำนองนี้ มันเป็นข่าวลือที่ประหลาดสุด ๆ ฉันอยากถามคุณว่าคุณคิดกันได้อย่างไร แต่ฉันไม่ได้เครียดอะไรกับเรื่องราวเหล่านี้เลยมันเป็นเรื่องราวที่สนุกมากด้วยซ้ำฉันรู้สึกดีใจที่มันเป็นเรื่องราวที่ชวนหัวเราะ”

Previous articleSecret Window (2004) เมื่อความหลอนเข้าใกล้ กับชีวิตความเป็นจริง
Next articleเจ้าของทีม คาวบอยส์ วางแผนปล่อย คูเปอร์ หลังรับค่าจ้างแพงแต่ทำงานไม่คุ้มค่า