หม่ำ เผยสถานการณ์ของ โหน่ง ชะชะช่า กับ เรื่องดราม่าผัวเมีย

133

เรื่องดราม่า

เรียกได้ว่าเป็นข่าวคราวที่ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ในเวลานี้สำหรับความรักระหองระแหง ของโหน่งชะชะช่า ดาราตลกคนดังของวงการตลกเมืองไทย กับภรรยา นก กัญญณัช ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเริ่มไม่ลงรอยอะไรบางอย่าง

จากเรื่องราวดังกล่าวผู้ที่ใกล้ชิดและสนิทกับ โหน่งชะชะช่า เป็นอย่างมากอย่าง หม่ำจ๊กมก หรือ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ยอดดาราตลกคนดัง ของประเทศไทยก็ออกมาตอบคำถามในเรื่องนี้แทนเพื่อนรัก

ซื่ง หม่ำจ๊กมก ได้เปิดเผยว่าคู่รักคู่นีมักจะงอนกันบ่อยครั้ง และมักจะเป็นความสัมพันธ์แบบสามีภรรยา ทั่วไป

 “คู่นี้ง้องแง้งกันบ่อย มันก็ผัวเมียแหละ แต่ด้วยความที่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนเราก็ไม่อยากยุ่งอะไรมาก มันน้อยใจกันนั่นแหละไม่มีอะไรหรอกเดี๋ยวก็ดีกันเอง ง้องแง้งกันอ่ะ”

 “ล่าสุดที่เจอกับ โหน่ง เจอตอนที่อัดรายการโจ๊กตัดโจ๊ก มันก็ไม่ดูเครียดอะไร ก็เป็นปกติของมัน เหมือนผมกับเมียผมนี่แหละเหมือนกันเลย เพียงแค่เราไม่ได้โพสต์”

“เราได้ถาม โหน่ง มีแต่อำกันครับ อารมณ์แบบ ‘พวกมึงทะเลาะอะไรกันนักหนาวะ’ เรื่องผัวเมียเลยจริง ๆ คือมันละเอียดอ่อนมากกว่าที่เราจะถามอะไรลึกๆ ขนาดนั้น”

 “คนค่อนข้างตกใจเรื่องที่ประกาศขายบ้านขายกิจการ โอ้ย งอนกัน 3 วันดี 4 วันระหองระแหง บางทีก็น่าเห็นใจมันแหละด้วยอายุด้วยวัย”

 “ทางภรรยาของ โหน่ง เขาก็โพสต์แบบเจ็บนี้ไม่ลืม แต่เวลามันคิดมันก็คิดของมันคนเดียวไง คนบางคนนึกอยากจะโพสต์มันก็โพสต์ พอรู้สึกได้อยากลบออก แต่มันไม่ได้ มันโพสต์ มันแชร์ออกไปแล้ว”

 “ในสายตาเราความสัมพันธ์ก็ยังเป็นปกติ ผมว่ายังปกตินะ เดี๋ยวดี เดี๋ยวไม่ดี เดี๋ยวดี เดี๋ยวไม่ดี”

Previous articleสิงโต นำโชค เข้ากราบหลวงพี่โน๊ต อุดม
Next articleตามเลขเด็ด “แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์” หลังพานางงามกักตัวภาคอีสาน