จอร์แดน เผย ยังคงรักตัวละคร ในหนังเรื่อง Black Panther และหวังจะได้กลับมาในอนาคต

102

Black Panther

ยังคงมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวให้ได้ติดตามอยู่ตลอด สำหรับหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดเมื่อปี 2020 อย่าง ไมเคิล บี จอร์แดน ที่ในครั้งนี้เขาได้เปิดเผยว่า ตัวเขาก็คงคิดถึงบทบาทของตัวละคร เอริก ซึ่งเคยเป็นตัวร้ายในเรื่อง Black Panther และถ้าหากเป็นไปได้เขายังฝันที่จะกลับมาแสดงบทบาทตัวละครดังกล่าวอีกครั้ง

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า ในหนังแบล็คแพนเธอร์ ตัวละครดังกล่าวได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตามได้มีข่าวลือมากมายมาว่าทาง Marvel เองได้มีแผนที่จะ นำตัวละครตัวนี้กลับมาสู่จักรวาลอีกครั้ง

ล่าสุดดาราหนุ่มคนดังก็ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

 “แน่นอนว่าผมมีความสุขอย่างยิ่งสำหรับบทบาทของ เอริก ในหนังเรื่อง Black Panther หนังเรื่องดังกล่าวได้สร้าง หลายสิ่งหลายอย่างให้กับผมมากมาย ทำให้ผมมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากขึ้นในเวลานี้ อีกทั้งหนังเรื่องดังกล่าว ยังช่วยสอนความคิด หลากหลายด้าน ให้กับผู้ชมรวมไปถึงผู้แสดง แง่คิดมากมายสร้างความคิดด้านบวกได้เป็นอย่างดี”

 “ผมเองรักหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมากและตัวละครที่ผมเป็นอย่าง เอริก ใครจะไปรู้ล่ะผมอาจจะได้กลับมาอีกครั้งก็เป็นได้ เรายังสามารถรับรู้ได้เสมอว่าทาง Marvel มีแผนที่จะสร้างอะไรใหม่ ๆ เพราะ พวกเขาคือผู้สร้างที่รับรู้สิ่งต่าง ๆ มาโดยตลอด”

 “อะไรที่คุณคาดไม่ถึงก็อาจจะได้เกิดขึ้นคุณ อย่าลืมว่ามัลติเวิร์สได้ถูกเปิดขึ้นแล้ว หลังจากนี้คุณอาจจะได้เห็นในสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงอีกก็เป็นได้”

Previous article3 เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยยกระดับความสำคัญให้กับการทำ SEO มีอะไรบ้าง?
Next articleยอดขายแผ่นเสียงแซงซีดีเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีที่อเมริกา