“หมวย สุภาภรณ์” จากลูกคุณหนู ชีวิตสุดหรู สู่จุดต่ำสุดในปัจจุบัน

139

ลูกคุณหนู

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงในอดีต ยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จัก “หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์” นางร้ายดาราสาวสวยมากฝีมือ ที่เจ้าตัวมีผลงานละครมากมาย จนเป็นที่รู้จักของแฟนละครทั่วประเทศ แต่สำหรับในปัจจุบันนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยชีวิตที่กำลังเผชิญอยู่หลังจากที่เคยเป็นลูกคุณหนู ที่อยู่จุดสูงสุด ได้เงินใช้จากครอบครัววันละหลายแสน และชีวิตก็รุ่งโรจน์

แต่ในปัจจุบันนี้ชีวิตของเธอเองค่อนข้างที่จะตกต่ำ หรือเรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่ดิ่งสุด นับตั้งแต่ที่เผชิญมาและเจ้าตัวก็บอกว่าเกิดจากการใช้ชีวิตที่ประมาทจนทำให้ชีวิตมาอยู่จุดนี้

ซึ่งในปัจจุบันนี้คุณหมวย สุภาภรณ์ ก็ไม่ได้มีงานแสดง และห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยชีวิตที่อยู่จุดดิ่งสุดในวัน ที่ไม่มีงาน ที่ไม่มีเงิน และมีหนี้สิน และถึงขั้นต้องเช่าบ้านอยู่ และที่ซ้ำร้ายเจ้าตัวยังป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และยังเปิดเผยอีกว่าเคยคิดสั้น ถึงขั้นฆ่าตัวตาย หลังจากที่ชีวิตพลิกผันจากลูกคุณหนู สู่ดาราที่ติดหนี้และไม่มีงานไร้เงิน และยังคงหาค่าเช่าบ้านรายเดือน เพื่อจ่ายเจ้าของบ้าน

และงานนี้คุณหมวย ก็ได้เล่าชีวิตของเจ้าตัวที่อยู่ในจุดสูงสุด และดีที่สุดโดยสรุปคร่าว ๆ ว่า “คุณหมวยเกิดมาในครอบครัวคนรวย และเจ้าตัวมีพี่น้อง 7 คน ซึ่งคุณหมวยเป็นลูกคนสุดท้อง และเจ้าตัวยังบอกอีกว่าครอบครัวของเธอรวยแค่ไหนนั่นเหรอ! ก็มีหมดทุกอย่างยกเว้นเครื่องบินส่วนตัว”

“แต่หลังจากที่คุณพ่อของคุณหมวย ยิงตัวตายหลังจากที่ถูกโกงไป 700 ล้านบาท นั่นก็ทำให้ทุกอย่างเริ่มสั่นคลอน และเจ้าตัวยังบอกอีกว่าเมื่อก่อนเคยใช้เงินวันละมากกว่าถึง 200,000 และก็ไม่ได้มองเห็นถึงคุณค่าและในชีวิต และโชคร้ายที่ได้ไปค้ำประกันให้คนนั้นคนนี้ หรือว่าลงทุนก็ถูกโกงไปหมด”

Previous articleดวงเงินและงานของราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565
Next articleมวยถูกคู่ เล่นถูกคน! คอลเซ็นเตอร์โทรหา “เมย์ พิชญ์นาฏ” เจอสวนกลับแบบเจ็บแสบ