เจเรมี่ เร็นเนอร์ เผย ชีวิตจริงของซุปเปอร์ฮีโร่จาก Avengers ไม่ง่ายดาย

58

Avengersหลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ เจเรมี่ เร็นเนอร์ ดาราคนดังผู้รับบทเป็น ฮีโร่ พลธนูอย่าง ฮอคว์อาย ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดสนุกสนาน ขำขันในกองถ่ายหนัง Avenger ที่เกี่ยวข้องกับความอิจฉาเล็ก ๆ ของผู้รับบทเป็น ไอรอนแมน ที่ได้มีความอิจฉาในตัวของ ทอร์ เล็กน้อย และอยากให้เทพเจ้าสายฟ้ารายนี้ตายไปได้ก็ดีเพราะว่า เขานั้นหล่อมากเหลือเกิน

ทว่าล่าสุด  ดาราคนดัง ก็ได้เปิดใจถึงอีกมุมนึงของซุปเปอร์ฮีโร่ ที่หลายคนอาจจะไม่เคยทราบว่าชีวิตในกองถ่ายกับชีวิตจริง ทุกคนมีปัญหารายล้อมแม้จะเป็นดาราคนดัง หลายคนต้องเจอปัญหาครอบครัว ที่มีปัญหาการหย่าร้าง การต้องดูแลลูก ซึ่งทำลายชีวิตจริงของพวกเขาเป็นอย่างมากในโลกแห่งความเป็นจริง แต่เมื่อเวลาที่ทุกคนต้องรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในหนังพวกเขาทุกคนก็ทำอย่างเต็มที่

 “ทุกคนเริ่มสนิทสนมกัน ถึงแม้ทุกคนจะมีชีวิตอันโด่งดังแล้วจากหนังเรื่องดังกล่าว แต่สำหรับคนดังใน กองถ่ายหนังของ Marvel ฮีโร่ ทุกคนต่างมองว่า มันเป็นเรื่อง ของคนธรรมดาทั่วไปที่ต้องใช้ชีวิต กับชื่อเสียงเหล่านี้ให้ได้ หลายคนในกองถ่ายในชีวิตจริงไม่ได้สวยงามเหมือนที่ผู้ชมได้เห็น ทุกคนมีแผลในใจทุกคนเคยพบกับเรื่องราวร้าย”

 “บางคนต้องพบกับการแต่งงานที่ต้องหย่าร้าง การที่ต้องดูแลลูก รวมถึงการเปลี่ยนแปลงมากมายในชีวิตส่วนตัว เพียงแต่ทุกคนจะต้องลืมเมื่อสวมบทบาทเป็นฮีโร่ เพราะต้องทำหน้าที่ของเราให้กับผู้ชมได้มีความสุขให้ได้มากที่สุด”

Previous articleเดนเซล วอชิงตัน ยืนยันกำลังเตรียมถ่ายทำ The Equalizer 3
Next articleหลวงพี่กับผีขนุน (2009) อีก 1 ภาพยนตร์ตลกไทยที่รับชมได้ไม่ยาก