แต้ว ณฐพร เตรียมกลายเป็นศิลปินเบอร์แรกของช่อง 3

129

ศิลปิน

ถึงแม้ว่าธุรกิจค่ายเพลงหรือค่ายดนตรี มักจะถูกมองว่านี่คือธุรกิจที่ตายแล้วหรือ เป็นธุรกิจที่ไม่ได้มีอนาคต แต่ถึงอย่างไรก็ตามไทยทีวีสีช่อง 3 กลับตัดสินใจที่จะทำค่ายเพลงเป็นครั้งแรก

แล้วดูเหมือนว่าทางช่อง 3 ได้มอบหมายให้กับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ดารานางเอกสาวคนดังของเมืองไทย ที่มีความสามารถ ทั้งในการร้องเพลงและในการเต้นให้กลายเป็นศิลปินเบอร์แรกของทางช่อง 3

ทั้งนี้ แต้ว เคยผ่านบทบาทเกี่ยวกับทางด้านดนตรีมาแล้วไ ม่ว่าจะเป็นการแสดงมิวสิควีดีโอ หรือการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของทางช่อง 3 ในเบื้องต้น ซึ่งเธอทำได้ดีเป็นอย่างมาก รวมถึงการเป็นยางแบบและเป็นพรีเซ็นเตอร์ อีกทั้งการเต้นที่มากความสามารถของเธอที่มีดีไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพ ทำให้เธอถูกทางช่อง 3 ผลักดันให้เป็นศิลปินเบอร์แรก

สำหรับ แต้ว เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินในนาม “TAEW” กับซิงเกิลแรก BABYBOO FEAT. GAVIN.D ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเพลงแรกในชีวิตของเธอ

ล่าสุด นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

  “การต่อยอดนักแสดงของช่อง 3 เข้าสู่วงการเพลงนั้น เป็นหนึ่งในแผนที่เราได้วางไว้ในปีนี้ โดยช่อง 3 เองก็มีนักแสดงที่มีศักยภาพอยู่หลายคน แต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป”

 “หนึ่งในนั้นคือการเป็นศิลปินเพลง โดยศิลปินเบอร์แรกที่จะเปิดตัว คือ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งมองเห็นแล้วว่า แต้วเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพสูงทั้งในด้านการแสดงที่สามารถเข้าถึงบทบาทได้อย่างหลากหลาย และยังเป็นนักแสดงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้น และมีความพร้อมที่จะขึ้นแท่นเป็นศิลปินเบอร์แรก ในชื่ออัมบั้ม BABYBOO”

สำหรับซิงเกิล BABYBOO มีกำหนดเปิดตัวเพลงและมิวสิกวิดีโอในวันที่ 21 มกราคม 2565 นี้ เวลา 10.00 น

Previous articleถั่วแระ เชิญยิ้ม เปิดใจถึงการนำลูกของพนักงานมาเลี้ยง เปรียบเสมือนลูกตนเอง
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน เซาแธมป์ตัน 1-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)