เดนเซล วอชิงตัน เผย ได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง Tenet ก่อนที่จะออกฉาย ว่านี่คือหนังสุดแปลก

66

Tenet

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Tenet ที่ออกฉายในปี 2020 จะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายและความเห็น ที่ถูกแตกออกเป็นหลายแขนง ทั้งผู้ที่ชื่นชอบและยกย่องว่านี่คือสุดยอดหนังแห่งยุคหรือผู้ที่ต่อว่านี่คือหนังที่ดูไม่รู้เรื่องเลย รับชมได้ยากมาก

อีกทั้งหนังยังออกฉายในช่วงสภาวะโรคระบาด ของไวรัส โควิด-19 ที่รุนแรง เป็นอย่างมากในปีดังกล่าว จึงทำให้หนังไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องรายได้

ล่าสุด ดาราคนดังของวงการภาพยนตร์โลกอย่าง เดนเซล วอชิงตัน กลับได้เปิดเผยว่าตัวเขาได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนที่หนังจะออกฉายจริง ๆ เสียด้วยซ้ำ และเขาได้เข้าชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในโรงหนังส่วนตัวของ คริสโตเฟอร์ โนแลน พร้อมกับลูกชาย จอห์น เดวิด วอชิงตัน ด้วยเขาได้ให้ความเห็นว่า หนังให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่อย่างเหลือเชื่อ

 “อย่างแรกเลยผมคิดว่าทุกคนคงคิดเหมือนกับผมมันเป็นเรื่องราวสุดประหลาดมากกับหนังเรื่องนี้ ใช่แล้วเราไปที่บ้านของ คริสโตเฟอร์ โนแลน เขามีโรงหนังเล็ก ๆ เป็นโรงหนังส่วนตัวของเขา และเราก็ดูหนังในโรงภาพยนตร์ของเขานั่นแหละ ผมนั่งอยู่ในบ้าน คริส โตเฟอร์โนแลน และกำลังดูหนังของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่มีลูกชายของผมรับบทนำในเรื่องดังกล่าว มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก”

 “นี่คือเรื่องราวที่ยากจะเข้าใจ อย่างแรกเลยคือหนังมันซับซ้อนเป็นอย่างมาก คุณลองนึกภาพตามสิ หนังที่รับชมได้ยากแต่คุณกำลังดูลูกชายของคุณเล่นหนังเรื่องดังกล่าว เขาเองก็ดูเหมือนผมมาก ๆ ใช่แล้วผมก็รู้สึกแปลกใจเพราะเขาก็ต้องเหมือนผมอยู่แล้ว มันมีหลายอย่างที่ผมรู้สึกแปลก ๆ กับเรื่องราวเหล่านี้เปรียบเสมือน ผมได้เข้าไปแสดงจริง แต่ผมก็รู้สึกมีความสุขที่ได้รับชมภาพยนตร์ดังกล่าวแม้ทุกอย่างจะค่อนข้างเข้าใจได้ยากก็ตาม”

Previous articleคีตัน เผยจะไม่ยอมเล่น เป็นไอ้แบทแมน อีกครั้ง หากหนังเรื่องเดอะแฟลช เป็นหนังที่ไม่ดี
Next articleSandra Bullock ขอบคุณ Netflix ที่ช่วยให้คนมีงานทำ