คีตัน เผยจะไม่ยอมเล่น เป็นไอ้แบทแมน อีกครั้ง หากหนังเรื่องเดอะแฟลช เป็นหนังที่ไม่ดี

78

คีตัน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ ที่แฟนหนังฮีโร่ต่างรอคอยเป็นอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง เดอะแฟลช หนังเดี่ยวของ ฮีโร่สายฟ้า ที่จะออกฉายในช่วงปลายปีนี้

ทว่าในเวลานี้เริ่มเป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าหนังจะมี อีกหนึ่งฮีโร่เข้ามาร่วมแจม นั้นก็คือ แบทแมน ที่จะไม่ได้มีเพียง  1 คนเท่านั้นเพราะจะมีถึง 2 คนและหนึ่งในนั้นคือแบทแมน สุดคลาสสิกซึ่งเคยฝากความประทับใจไว้กับหนัง The Batman Returns โดยมีพระเอกอย่าง ไมเคิล คีตัน รับบทเป็นไอ้มนุษย์ค้างคาวในช่วงเวลาดังกล่าว

ล่าสุดดาราคนดังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง TMZ ว่า

 “ในช่วงที่ผมได้รับทราบถึงบทบาทการกลับไปเป็นไอ้มนุษย์ค้างคาวอีก ครั้งผมได้แต่พูดในใจว่าให้ตายสิ มันจะเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร ทุกอย่างมันผ่านมาอย่างเนิ่นนานแล้วมัน 30 ปีแล้วด้วยซ้ำ”

“ทว่าเมื่อ วอร์เนอร์บราเธอร์ส โทรมาหาผมและได้พูดคุยถึงในหลาย ๆ เรื่อง และเขาเริ่มให้ผมได้อ่านบทเกี่ยวกับหนังเรื่องเดอะแฟลช มันกลายเป็นแรงจูงใจชั้นยอด”

 “ผมเริ่มคิดว่ามันจะต้องออกมาดีแน่นอน มันไม่มีเหตุผลที่ไหนจะแย่เลย มันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วผมจะเข้าไปเล่นให้สนุกที่สุดทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ ผมชอบหลายๆอย่างรวมถึงผู้กำกับ ที่พยายาม หนังสือมุมมองใหม่ ๆ”

นอกจากนี้ดาราคนดังจะได้เปิดเผยอีกว่า สาเหตุที่เขาไม่ได้รับบทเป็นแบทแมนอีกครั้งในช่วงยุค 90 ในภาคที่ 3 ซึ่งสาเหตุอันเนื่องมาจาก

 “ผมรู้สึกว่ามันแย่มาก มันแย่กับการทำให้ผมรู้สึกเหนื่อย มันทำให้ผมสมองจะระเบิดมันกดดันทุกอย่างกับการรับบทเป็นไอ้มนุษย์ค้างคาว ผมจึงตัดสินใจที่จะเดินจากไปเพื่อถนอมร่างกายของผม”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน วัตฟอร์ด 0-3 นอริช ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเดนเซล วอชิงตัน เผย ได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง Tenet ก่อนที่จะออกฉาย ว่านี่คือหนังสุดแปลก