หนังอนิเมะดัง “Gintama The Final” เข้าฉายในไทย 10 ก.พ. หลังรอข้ามปี

206

หนังอนิเมะ

รอข้ามปีได้ชมบนจอยักษ์สมใจแล้วสำหรับ Gintama The Final หนังอนิเมชั่นสุดฮ็อต มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022 โดยระดมทีมพากย์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยเพิ่มความมันความฮา นำทีมโดย น้าติ่ง พันธมิตร, น้าต๋อย เซมเบ้, เอ-อภินันท์

Gintama: The Final หนังอนิเมะแนวแอคชั่น-คอมเมดี้ของ Bandai Namco Pictures ที่สร้างจากมังงะชื่อเดียวกัน ถือเป็นภาคจบตามเส้นเรื่องของเวอร์ชั่นอนิเมะซีรี่ส์ ออกฉายเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2021 หรือเมื่อ 1 ปีที่แล้ว โดยแฟนคลับไทยจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์

ล่าสุดมีการเปิดตัวทีมพากย์ไทยลงเสียงตัวละครต่าง ๆ ใน Gintama: The Final เป็นที่เรียบร้อย นำทีมโดยนักพากย์แถวหน้าของประเทศอย่าง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล หรือ น้าติ่ง พันธมิตร ที่สวมบทเป็นตัวละครหลักอย่าง กินโทกิ, นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์ หรือ น้าต๋อย เซมเบ้ พากย์เป็น ไชโย, น้าผึ้ง-ศรีอาภา เรือนนาค พากย์เป็น คางุระ และ เอ-อภินันท์ ธีระนันทกุล พากย์เป็น ชินปาจิ

Gintama เป็นมังงะที่มีความเป็น Parody สูงคือหยิบเอาเรื่องอื่นมาล้อเลียนได้อย่างสนุกสนานบนเส้นเรื่องของตัวเอง โดยเป็นเรื่องราวของ ซากาตะ กินโทกิ อดีตซามูไรตกอับที่ต้องหันมาจับธุรกิจรับจ้างสารพัดเพื่อให้ได้มาซึ่งรายได้ โดยมีผู้ช่วยอีก 2 คน ให้ผู้อ่านเพลินไปกับมุกตลกร้าย เผ็ดร้อน และจิกกัด นับตั้งแต่ลงตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์เมื่อปี 2003 ก่อนจบลงในปี 2018

แต่ทีมงานยังเสริมเรื่องราวต่อใน Jump GIGA นิตยสารย่อยของโชเน็งจัมป์ และแอปพลิเคชั่น Gintama จนถึงกลางปี 2019 จึงปิดฉากลงด้วยจำนวนเนื้อหา 704 ตอน พร้อมยอดขายทั่วโลกกว่า 55 ล้านเล่ม

สำหรับหนังอมิเนะ Gintama The Final อยู่ในช่วงเวลาที่โลกใกล้ล่มสลาย กินโทกิ, ทาคาสุงิ และ คาซึระ ต้องกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งด้วยภารกิจครั้งยิ่งใหญ่แต่แฝงด้วยอารมณ์แสนเศร้าเพราะศัตรูที่พวกเขาต้องหยุดยั้งคือ อุซึโระ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบุคลิกของ โยชิดะ โชโย ปรมาจารย์ที่เคยสั่งสอนกินโทกิกับพรรคพวกนั่นเอง

Previous articleNetflix ทุบโต๊ะอนุมัติสร้าง Red Notice ต่อ 2 ภาครวด
Next articleเจ้าแม่ Rom-Com กับหนังแนวซีเรียส 2 เรื่องล่าสุดทาง Netflix