อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรชื่อดัง เผยป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกอยู่ได้อีกไม่นาน

28

มะเร็งระยะสุดท้าย

ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอนอย่างแท้จริง เมื่อ อิ๋งอิ๋ง-สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรชื่อดัง ได้เปิดเผยว่า เธอเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายและในเวลานี้ ล้มป่วยนอนติดเตียง อีกทั้งความช้ำใจ เมื่อสามีที่รักกันมา 15 ปียังคงทำร้ายจิตใจ

โดยพีธีกรคนดังได้เปิดเผยทุกเรื่องราวผ่านโซเชี่ยลส่วนตัว พร้อมกับตัดพ้อเรื่องราวต่าง ๆ มากมายว่า

  “15 ปีที่ดูแลกันมา ไม่เคยให้เค้าเดือดร้อน หรือทำงานนอกบ้าน จัดเงินเดือนให้ทุกเดือนมีเงินใช้ 4-5 หมื่นบาทตลอด 15 ปี ความดีไม่เคยปรากฎ มีรถให้ใช้ 2 คัน ซึ่งเค้าเบิกค่าล้าง และค่าน้ำมันต่างหาก ทุกสัปดาห์ ซื้อของก็..ขอเบิกต่างหาก ภาระต่างๆในบ้าน เราดูแลทั้งหมด ค่าโทรศัพท์มือถือที่เค้าใช้คุยกับหมอนวด เราก้อจ่ายให้ จากนี้ไปเค้าต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเอง หาเงินใช้เอง เงินที่เคยได้จากเรา ..เค้าเอาไปปรนเปรอหมอนวด..”

 “วาระสุดท้าย..ของชีวิตละ หากไม่ตื่นพรุ่งนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลก หมอ..บอกอยู่ได้อีกไม่นาน เพราะเค้ารู้..เค้าถึงทำแบบนี้กับเรา..ความรัก..เป็นแบบนี้เหรอ..ซื่อสัตย์กับเค้า รักและเทิดทูนมาตลอด ผลตอบแทน ..เป็นแบบนี้เอง ไม่ได้อยากประกาศ แต่อยากให้คนเป็นมะเร็ง ระยะสุดท้ายแบบเรา รู้เท่าทันคนอยู่ข้าง ๆ ว่าเค้าคิดอะไร เรา ..สมควรมอบอะไรให้เค้าก่อนตาย เพื่อตอบแทนความดี”

 “ขณะที่เขียนอยู่ มีสติ ไม่ได้อยากประกาศ หรือขอความเห็นใจจากใคร ไม่มีห่วง ไม่มีอาวรณ์ มันเป็นบันทึก ก่อนจะเดินทางไปไกลจากโลกที่โหดร้ายใบนี้ 3 ปีเต็ม ๆ ที่ป่วยติดเตียงด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มันลามไปปอด กับต่อมน้ำเหลืองละ หมอบอกให้เค้าและน้อง ๆ รับรู้..ว่าเราเหลือเวลาน้อยเต็มที อะไรที่ยังไม่ได้ทำก็ให้ทำเสีย เรากลับภูมิใจ ว่าจะได้ตายในอ้อมกอดคนที่เรารัก เพียงพอแล้วชาตินี้”

Previous articleมิ้น ชาลิดา เผยติด โควิด ระคายคอและไม่สบายตัว
Next article“เอ็ม บุษราคัม” ถึงกับงงเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาด่าทอ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เหตุผล