มิ้น ชาลิดา เผยติด โควิด ระคายคอและไม่สบายตัว

54

โควิดเป็นอีก 1 ดาราคนดังที่ได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ มิ้น ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นางเอกสาวคนดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรมส่วนตัว @mint_chalida ว่าเธอได้รับการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังจากที่ได้ตรวจพบเชื้อ ในร่างกายที่เป็นบวก และเธอได้เร่งเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตนเองเป็นที่เรียบร้อย

โดย มิ้น ชาลิดา ยอมรับว่า เธอได้ติดเชื้อไวรัสจากน้องชายคนเล็ก อีกทั้งเธอยังมีอาการไม่สบายตัวระคายคอและปวดเมื่อย

  “มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่า น้องชายคนเล็กของมิ้นต์ที่อยู่บ้านเดียวกัน ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 มกราคม มิ้นต์จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโดย ATK ทันที ผลออกมาเป็นลบ และยังไม่มีอาการอะไร แต่ก็คอยเฝ้าสังเกตอาการ”

 “จนมาวันที่ 15 มกราคม มิ้นต์เริ่มมีอาการระคายคอ ไม่สบายตัว เริ่มปวดเมื่อย จึงตรวจ ATK อีกครั้ง ผลเป็นบวก จากการตรวจสองครั้ง จึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล เพื่อยืนยันอีกครั้ง และผลออกมาวันนี้ (16 มกราคม 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19”

 “ตอนนี้มิ้นต์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและได้แจ้งผู้ที่ใกล้ชิดมิ้นต์ในช่วงนี้แล้ว เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและคอยสังเกตอาการของตัวเอง มิ้นต์ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาด้วยนะคะ”

 “ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงปลอดภัย ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ขออภัยต่อคนที่ใกล้ชิดกับเธอในช่วงที่ผ่านมาด้วย”

ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีแฟนคลับและเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง มากมายไม่ว่าตะเป็น น้ำชา ชีรณัฐ, อาเล็ก ธีรเดช, มาร์กี้ ราศรี, แต้ว ณฐพร ฯลฯ ได้เข้ามาร่วมให้กำลังใจให้กับเธออย่างหล้นหลาม

Previous articleบอย ถกลเกียรติ เผยเคล็ดลับไม่ยึดติดและพร้อมจะทำละครให้ทันสมัยกับคนดู
Next articleอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรชื่อดัง เผยป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกอยู่ได้อีกไม่นาน