บอย ถกลเกียรติ เผยเคล็ดลับไม่ยึดติดและพร้อมจะทำละครให้ทันสมัยกับคนดู

47

เคล็ดลับ

ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างมากมาย สำหรับ ผู้สร้างละครเวทีคนดังอย่าง บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วันฯ

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เขาคือเจ้าพ่อสื่อโทรทัศน์ของเมืองไทยอย่างแท้จริงและการปรับตัวให้ทันโลกทันสมัย ไม่ยึดติดกับอะไรเดิม  ๆ คือกลยุทธ์ที่สร้างความสำเร็จใหกับเขามาโดยตลอด ทั้งนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าการที่ช่อง one มี กระแส ที่ไต่ไปสู่อันดับต้น ๆ ของประเทศ ความสำเร็จส่วนสำคัญเกิดมาจาก บอย ถกลเกียรติ ล้วน ๆ

และในวันนี้ บอย ถกลเกียรติ ได้เปิดใจถึงหลากหลายเรื่องราว ผ่านรายการ วู้ดดี้ FM

 “จะบอกง่าย ๆ ว่าเราไม่ยึดติด เพราะโลกมันเปลี่ยนไป เราต้องทำละครให้คนสมัยนี้ดู ตัวละครที่จะ Attractive กับเขา นางเอกโง่ไม่ได้แล้วไงในสมัยนี้ ถ้าละครไทยสมัยนี้นางเอกโง่คนดูเปลี่ยนช่อง คือคุณอย่าลืมว่าละครมันคือ Reflection ของสังคมในแต่ละยุคนะ เพราะฉะนั้น Logic ตัวละครจะเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน ถ้าเป็นเมื่อก่อนพระเอกต้องยอม เพราะฉันเป็นคนดี ฉันไม่สู้ พ.ศ นี้คนบอกโง่”

 “เราไม่ยึดติด เปิดกว้าง ไม่เสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อะไรผ่าน ๆ ไปได้บ้าง ก็ผ่านไป Secret to Success คือ รู้ว่าคุณรู้อะไร และรู้ด้วยว่าคุณไม่รู้อะไร แต่ถ้าเกิดคุณต้องทำในสิ่งที่คุณไม่รู้ไปหาคนอื่นมาทำ มันไม่ต้องรู้ทุกอย่างนิชีวิตคนเรา มันไม่ต้องทำเป็นทั้งหมดป่ะ ไปหาคนที่เก่งๆ ที่เขามีประวัติที่ดีเข้ามาทำกับเราสิ แต่ในขณะเดียวกันในความเปิดกว้าง เราก็ต้องกลับมา QC แล้วก็ดูว่า Target หรือ Community ของเราเขารับไหม มันต้องกลับมาดู ไม่ใช่เปิดกว้างไปหมดสุดท้ายอะไรก็ไม่รู้ อันนี้ก็ไม่ใช่ เพราะฉะนั้นมันคือการบาลานซ์”

Previous articleเสริมดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” ด้วยต้นไม้มงคล
Next articleมิ้น ชาลิดา เผยติด โควิด ระคายคอและไม่สบายตัว