เผย การ์ฟิลด์ ถึงขั้นต้องลงมือหลอก อดีตแฟนเก่า ว่าตัวเขาไม่ได้กลับมาเล่นในหนังไอ้แมงมุม

24

การ์ฟิลด์

ยังคงมีข่าวคราวให้ได้พูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ Spider-man no way Home ที่ในเวลานี้ หนังกำลังทำรายได้ไต่อันดับขึ้นสู่อันดับที่ 8 ของหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล ของโลกภาพยนตร์โลก

ทว่าเรื่องราว ที่ผู้ชมยังคงพูดถึงการแสดงนอกบทบาทที่แนบเนียนและสมควรที่จะคว้ารางวัลออสการ์เป็นอย่างยิ่งสำหรับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อีก 1 ไอ้แมงมุมจาก หนัง The Amazing spider-man

และในครั้งนี้เขาได้สารภาพอีกหนึ่งเรื่องสำคัญว่า เขาได้โกหกอดีตแฟนเก่าของเขาอย่าง เอมมา สโตน  หรือที่ผู้ชม จดจำได้เป็นอย่างดีกับ แฟนสาว ของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่ชื่อว่า  เกวน ในหนังเรื่อง The Amazing Spider Man ทั้ง 2 ภาค

โดยดาราหนุ่มในวัย 38 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องราวที่เขาต้องโกหกอดีตแฟนเก่าของเขาว่า ตัวเขาไม่ได้กลับมาเล่นหนังไอ้แมงมุม No way Home แต่อย่างใด ผ่านรายการ Happy Cycled

 “ผมขอสารภาพตามตรงว่าผมได้โกหก เอมม่า สโตน อย่างแท้จริง เธอได้ส่งข้อความมาถามผมตลอดว่า ผมได้เข้าร่วมกับภาพยนตร์ No Way Home หรือไม่ ผมกลับไปเป็นไอ้แมงมุมอีกครั้งใช่หรือเปล่า”

 “ผมก็ตอบกลับไปว่า เธอพูดอะไรของเธอผมไม่รู้เรื่องเลยด้วยซ้ำแล้วเธอก็ตอบกลับมาว่าอย่ามาพูดโกหกน่ะ อย่าพูดมากบอกมาเลยเร็ว ๆ”

 “อย่างไรก็ตามผมต้องขอสารภาพคือการโกหกในครั้งนี้และต้องขอโทษเธอ ผมจำเป็นจะต้องโกหก แม้ว่ากับเธอก็ตาม มันเป็นเรื่องเล่าตลก ๆ ผมต้องการเซอร์วิสคนดูให้ได้มากที่สุด การโกหกของผมเพื่อทำให้คนดูมีความสุขในโลกภาพยนตร์ ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจในครั้งนี้ผมไม่ได้เป็นคนที่ชอบนิสัยโกหก แต่ผมมีความสุขที่ ผู้ชม ได้ตื่นเต้นไปกับ หนังไอ้แมงมุม”

“อีกอย่างนึงคือเธอได้ตอบผมกลับมาว่านายมันชั่วร้ายที่สุด ไอ้ตัวแสบ”

Previous articleเจเรมี่ เร็นเนอร์ เผยว่า โรเบิร์ด ดาวนีย์ จูเนียร์ อยากทุบ คริส เฮมส์เวิร์ธ ตายเพราะเขาหล่อเกินไป
Next articleตี๋ วิวิศน์ โพสต์เศร้า หากจะรักใครสักคนต้องดูแลให้ดีที่สุด