โอลิเวอร์ เผยถึงกำหนดการ 3 วันเผาศพพี่ชาย ไมเคิล

19

ไมเคิล

ยังคงเป็นข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิงไทย ในเวลานี้สำหรับการจากไปของ อดีตดาราและพระเอกคนดังของวงการบันเทิงไทยในยุคทศวรรษ 90 อย่าง ไมเคิล พูพาร์ด ที่เขาได้จากไปเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา โดยสาเหตุเบื้องต้นที่หลายฝ่ายเชื่อกันว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หลังจากที่พบปืน 1 กระบอก อยู่กับตัวเขาและมีการลั่นไกเกิดขึ้น

โดยข่าวที่ออกมาเมื่อไม่นานนี้ หลายฝ่ายต่างไม่ติดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งญาติพี่น้องของไมเคิล ที่มองว่า พี่ชายคนโตของบ้านมีอาการซึมเศร้าและป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงโดยรวมมีระยะเวลาถึง 2 ปี และนี่อาจจะกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจจบชีวิตตนเอง

ล่าสุดอดีต ดาราคนดังในยุค 90 อีก 1 คนซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ อย่าง อั้น โอลิเวอร์ ก็ได้เปิดใจถึงหลากหลายเรื่อง อีกทั้งเขาได้เล่าถึงกำหนดการวันเผาศพของพี่ชายที่จะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้

 “ต้นเหตุมาจากหลายสาเหตุ แต่หากจะปฏิเสธแบบนั้นเลยคงไม่ใช่ความจริง 1 ในนั้นคือเรื่องครอบครัว สุดท้ายแล้วอยู่ที่เขากับโรคแบบนี้ ถ้าฟังอยู่ก็ขอให้มาลาพี่ชายครั้งสุดท้าย ในฐานะน้องพี่ชายเป็นคนดี เป็นคนที่ให้ พี่ชายให้เต็มที่ชอบช่วยเหลือคน เป็นคนมีเมตตา”

 “กำหนดการ 3 วันเผา เป็นไปตามที่ขอ วันพฤหัสบดีเผา กระดูกลอยอังคารทั้งหมด ตนเองพูดไปหมดแล้ว ดีใจที่ได้พูดคุยร่ำลาพี่ชายไปหมดแล้ว คงไม่ได้มาล่ต่อหน้าสื่อ ฝากถึงคนที่มีญาติเป็นโรคซึมเศร้า พาไปหาหมอ พูดความจริงในสิ่งที่เป็นไปได้ ได้พูดคุยกับผู้ป่วยโรคซึมเศร้าเป็นคนสุดท้าย กำหนดเผา 20 เวลา 18.00 น.”

Previous article“นนท์ ธนนท์” เติบโตพร้อมผลงานเพิ่มความเป็นตัวตนในซิงเกิลใหม่
Next article“มัม ลาโคนิค” เกร็งเลขเด็ด ถูกล็อตเตอรี่ 11 งวดติดต่อกัน