“นนท์ ธนนท์” เติบโตพร้อมผลงานเพิ่มความเป็นตัวตนในซิงเกิลใหม่

56

ซิงเกิลใหม่

หากจะพูดถึงนักร้องที่ชื่อ นนท์ ธนนท์ จำเริญ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเจ้าตัวมีลุคที่ขี้อ้อน และสนุกสนานเฮฮา และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง และแฟนคลับเมื่อขึ้นสู่เวที และแน่นอนว่านอกจากผลงานเพลงและผลงานเอนเตอร์เทนของ นนท์ ธนนท์ ที่ได้เผยแพร่ต่อเหล่าบรรดาแฟนเพลงแล้วแฟนคลับ เจ้าตัวยังเติบโตด้วยลุคใหม่ ที่ดูเป็นผู้ใหญ่พร้อมกับใส่ความเป็นตัวตนลงไปในผลงาน

และในปี 2565 กับซิงเกิ้ลแรก “วันครบเลิก” UNNIVER SARY กับบ้านหลังใหม่ค่าย LOVEIS ENTER TAINMENT เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงผลงาน และความเป็นตัวตนทางงานดนตรี ที่ต้องการจะนำเสนอให้แฟนเพลงและแฟนคลับในรูปแบบของตัวเองมากขึ้น

ย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมา นนท์ ธนนท์ คือนักร้องพี่แฟนคลับและแฟนเพลงได้โหวตให้เป็นนักร้องเพลงไทยสากลที่แฟนเพลงชื่นชอบมากที่สุดในปี 2564 จากผลสำรวจของสวนดุสิตโพล และเจ้าตัวยังคว้านักร้องแห่งปี ซึ่งเป็นโพลดารา ปี 2564 ของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ อีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าในปีที่ผ่านมา นนท์ ธนนท์ เติบโตอย่างเต็มที่ และวาดลวดลายบนเวทีการแสดงในฐานะนักร้องวัยรุ่น ที่เริ่มจะฉายแววแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ

และสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ “วันครบเลิก” ที่ นนท์ ธนนท์ ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาภายใต้ค่าย LOVEIS ENTER TAINMENT เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความจัดจ้านของเพลงนี้ ที่พร้อมจะเสิร์ฟให้กับแฟนเพลงและแฟนคลับ ที่ติดตามผลงานของเจ้าตัวว่ามีความพิเศษอย่างไร

โดยที่นนท์ ธนนท์ ได้บอกว่าเพลง “วันครบเลิก” ที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมา ถือว่าเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของเจ้าตัว เพราะว่าเนื้อเพลงพี่ตนเองได้ถ่ายทอดออกมา มีความห่างไกลจากชีวิตจริง นั่นอาจจะหมายถึงเรื่องราวของความรัก แต่แน่นอนว่าเจ้าตัวก็ยังโชว์ลูกอ้อนให้กับแฟนเพลงและแฟนคลับให้เข้าไปติดตามผลงานกับเพลง “วันครบเลิก” ที่เป็นซิงเกิลแรกกับบ้านหลังใหม่ LOVEIS ENTER TAINMENT ที่เจ้าตัวตั้งใจทำออกมาเป็นอย่างมาก

Previous article“ดิว อริสรา” ซื้อของหรูคือน้ำพักน้ำแรง และหยาดเหงื่อที่ตนเองหามา
Next articleโอลิเวอร์ เผยถึงกำหนดการ 3 วันเผาศพพี่ชาย ไมเคิล