อดีตดาราคนดังสุดเศร้า พี่ชายจบชีวิต จากโรคซึมเศร้า

175

โรคซึมเศร้า

ถือเป็นข่าวคราวที่ถูกพูดถึงในวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมากในเวลานี้ สำหรับการจากไปของ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตดาราหนุ่มคนดังในยุค 90 ซึ่ง เขาได้รับบทแสดงเป็นพระเอก มาแล้วมากมายในหลากหลายเรื่อง

ทว่าเรื่องราวสุดช็อคเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ที่เขาได้ใช้ปืนลั่นไกใส่ตนเองและเสียชีวิตทันที อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวทั้งหมดทางญาติไม่ได้ติดใจกับประเด็นอื่นใดทั้งสิ้น นอกจากเข้าใจว่าทุกอย่างน่าจะเกิดจากปัญหาโรคซึมเศร้าที่เขาต้องอยู่กับโรคดังกล่าวมานานถึง 2 ปี

โดยเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาได้มีการนำร่างของ ไมเคิล พูพาร์ท มาที่ศาลา 9 ย่านโชคชัย 4 เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว

ล่าสุดได้มีการเปิดใจจากอดีตดาราคนดังเช่นกันในยุค 90 ซึ่งเป็นน้องชายของ ไมเคิล อย่าง โอลิเวอร์ ที่เขาได้เปิดใจถึงการจากไปของพี่ พี่ชายอย่างไม่มีวันกลับ ว่า

 “พี่ชายจบชีวิตเมื่อวานเนื่องจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้าสักพัก เป็นหนักก็ให้มาอยู่กรุงเทพ แม่ดูแล พาไป รพ. หาหมอ ทานยา พูดคุยกันทุกวัน พี่ชายเป็นคนสงบ เงียบ รักสันโดด ออกจากวงการไปดูแลพ่ออยู่ 8-9 ปี ไปใช้ชีวิตอยู่เชียงใหม่หลังพ่อเสีย”

 “เคยสั่งเสียว่าอยากให้จัดงานศพแค่วันเดียว แต่พอมาถึงอยากชวนทุกคน ดีใจที่ยังมีคนรักและคิดถึงพี่ชาย ประกาศวันและเวลา ป่วยมา 2 ปี คำพูดพี่ชายมีเยอะ อาการซึมเศร้าไม่ใช่อาการชั่ววูบ เป็นมาสักพัก ตนเองพูดคุย ให้กำลังใจ พี่ชายก็ไม่อยากให้แม่เป็นห่วง สั่งเสียทุกอย่าง ให้คิดถึงแม่ ได้คุยสั่งเสียร่ำลา คราวนี้พี่เป็นหนักมากๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าพูดไว้ก่อนก็ดี ตนเองร่ำลาเรียบร้อย ไมเคิลห่วงแม่ กับห่วงลูก สั่งเสียรู้ว่าแม่ได้รับการดูแลอย่างดี ในตอนสุดท้าย ไม่ได้ห่วง สั่งเสียไว้เรียบร้อย ไปแบบหมดห่วง ลูกบุญธรรม แม่ของเด็กดูแลต่อ”

Previous articleสิ้นสุดการรอคอย! แกงส้ม โพสต์รูปคู่ดาวแฟนสาวเป็นรูปแรก
Next articleงวดแรกของปี “แก้มบุ๋ม” ปังอีกแล้ว หลังถูกสลากเลขท้าย 2 ตัว