สิ้นสุดการรอคอย! แกงส้ม โพสต์รูปคู่ดาวแฟนสาวเป็นรูปแรก

137

รูปคู่

แกงส้ม ธนทัต ได้โพสต์รูปคู่กับ ดาว ณัฐภัสสร แฟนสาวเป็นครั้งแรก หลังจากที่พวกเขาทั้งสองคบหาดูใจกันนานและงานนี้แน่นอนว่า แฟนคลับต่างก็เข้ามาแซวกันยกใหญ่ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แกงส้ม ไม่เคยโพสต์รูปคู่กับแฟนสาวเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ซึ่งงานนี้รูปคู่หวานแหววของทั้งสอง ก็ได้ปิดทริปกับการไปเที่ยวฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกเหตุผลเช่นเดียวกัน ว่าสาเหตุที่โพสต์รูปคู่ครั้งแรกกับ ดาว ณัฐภัสสร ก็คงมีที่ไปที่มาและเป็นทริปที่ไปเที่ยวฝรั่งเศส ที่เจ้าตัวตัดสินใจโพสต์รูปคู่

สำหรับแกงส้ม ธนทัต เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมโดยที่มีแคปชั่นว่า “จบทริปด้วยการลงรูปคู่ของเรารูปแรก เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยลงรูปที่มีแค่เราสองคนเลย” และแน่นอนว่าเหตุผลที่แกงส้ม ได้บอกกับแฟนคลับในทำนองที่เจ้าตัวตัดสินใจโพสต์รูปคู่ นั่นก็เพราะว่า “การไปเที่ยวฝรั่งเศสครั้งนี้ถือว่าเป็นทริปที่เพิ่มความสัมพันธ์ของทั้งสอง”

และนั่นหมายถึงเป็นการเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น และการเที่ยวฝรั่งเศส และได้โพสต์รูปคู่ที่อยู่หน้าหอไอเฟล ก็เป็นรูปที่พิสูจน์ได้ว่าพวกเขาทั้งสองได้ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะทริปที่เที่ยวฝรั่งเศส ซึ่งถือว่าเป็นทริปที่เหนื่อยล้าเพราะว่าต่อ 1 วันต้องเดิน 20,000 ก้าว

และต้องแบกกระเป๋าหิ้วกันเอง และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งขั้นที่แกงส้ม และ ดาว ณัฐภัสสร แฟนสาวที่คบใจกันมานานได้พิสูจน์ความรัก และความยากลำบากกับทริปที่ไปเที่ยวฝรั่งเศส เจ้าตัวจึงได้โพสต์รูปคู่รูปแรก หลังจากที่คบกันมานาน

Previous articleแคทรียา อิงลิช สุดช็อกหลังการจากไปของพี่ชายสุดที่รัก ไมเคิล
Next articleอดีตดาราคนดังสุดเศร้า พี่ชายจบชีวิต จากโรคซึมเศร้า