แคทรียา อิงลิช สุดช็อกหลังการจากไปของพี่ชายสุดที่รัก ไมเคิล

91

ไมเคิล

ผูกพันกันมาอย่างยาวนานเพราะได้สร้างชื่อเสียงตั้งแต่ยุค 90 มาด้วยกัน ซึ่งเป็นยุคที่ แคทรียา อิงลิช ดาราและศิลปินคนดังเริ่มมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทย  รวมไปถึง ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกคนดังของยุค 90 ที่เคยฝากผลงานกับละครทีวีไว้มากมายหลากหลายเรื่อง

ทว่าเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ไมเคิล ได้เกิดขึ้น โดยสาเหตุในเบื้องต้นที่หลายฝ่ายได้รับทราบคือ เขาใช้ปืน 1 กระบอกปลิดชีพตนเอง หลังจากที่ได้มีอาการป่วยจากโรคซึมเศร้ามานานถึง 2 ปีและอาการป่วยทางร่างกายที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้ออ่อนแรง

โดยการจากไปของดาราในวัย 52 ปีในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจแก่บุคคลในวงการบันเทิงมากมายทั้งเพื่อน ๆ พี่น้องและแฟนหนังของเขาเป็นอย่างมาก

ล่าสุด แคทรียา อิงลิช ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความผูกพันกับ ไมเคิล เป็นอย่างดีและเคยร่วมงานด้วยกัน รวมถึงได้มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก

โดยดาราสาวมากความสามารถ ได้โพสต์ข้อความลงบนโซเชียลส่วนตัวอย่างถึงเรื่องราวนี้ว่า

  “ตกใจมาก.. ช๊อกมาก.. บอกไม่ถูกเลย.. เราเคยสนิทกันมากแบบพี่น้องกันจริงๆ.. หลายปีมาแล้ว พี่เคยโทรหาหนูตลอด ระบายและปรึกษาความทุกข์ในใจ.. แต่แล้วเราก็ห่างกันไป.. หนูคิดว่าพี่โอเคและมีความสุขในชีวิตแล้ว.. โกรธและเสียใจที่เราไม่ได้คุยกันต่อ และหนูไม่ได้รับรู้อะไรเลย ถามตัวเองตลอดว่า “ถ้า” เรายังคุยกันอยู่หนูจะช่วยพี่ได้รึเปล่า อย่างน้อยหนูก็ได้เป็นน้องสาวที่อยู่และรับฟังพี่ได้เหมือนตะก่อน..หลับให้สบายนะพี่ชาย พี่จะอยู่ในใจน้องสาวคนนี้ตลอดไปค่ะ

RIP Bro”

Previous article“โย ยศวดี” ถึงกับลั่นวาจา “อย่าให้เจอ” หลังเห็นเต็มตาคนโยนสุนัขทิ้ง
Next articleสิ้นสุดการรอคอย! แกงส้ม โพสต์รูปคู่ดาวแฟนสาวเป็นรูปแรก