อดีตนางเอกคนดังเผยฉากจูบสุดพิเศษ ของหนังไอ้แมงมุมภาคที่ 1

135

ฉากจูบ

สำหรับคอภาพยนตร์ Spider-Man ในภาคที่ 1 เมื่อปี 2002  ที่แม้ว่าเวลาจะผ่านมายาวนานถึง 20 ปี ทว่าการจูบที่เป็นเอกลักษณ์ของหนังเรื่องดังกล่าวยังคงถูกกล่าวถึงอยู่ด้วยเสมอ มาจนถึงทุกวันนี้

และในครั้งนี้  คริสเตน ดันสท์ นางเอก ผู้รับบทเป็น แมรี่ เจนส์ ได้กล่าวเปิดใจ ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง W Magazine เกี่ยวกับฉากจูบหรือเป็นตำนานของภาพยนตร์ไอ้แมงมุม ที่เรียกได้ว่านี่คือตำนานอย่างแท้จริง แต่ทว่ากลับไม่เคยใครรู้ถึงปัญหาในการถ่ายทำดังกล่าวด้วยซ้ำ

 “อันที่จริงแล้วฉากจูบทีหลายคน บอกว่านี่คือฉากจูบระดับตำนาน มันมีปัญหามากมายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดย อย่างแรกเลย แมคไกวร์ เขามีน้ำออกมาจากจมูกมาก เพราะฝนที่ตกในฉากดังกล่าว และเขาหายใจไม่ค่อยออกในชุดสไปเดอร์แมน ที่รัดแน่น”

 “อีกทั้งการถ่ายทำในครั้งนั้นมันก็ดึกมาก ๆ แล้ว อันที่จริงกว่าจะได้ภาพดังกล่าวหรือฉากนั้น มันเป็นการทรมานนักแสดงอย่างแท้จริงและฉันก็ไม่ได้คิดว่า มันมีชื่อเสียงอะไรเลยด้วยซ้ำในเวลานั้น แต่ต้องยอมรับว่าผู้กำกับแซม ทำให้วิธีจูบ ที่ทำให้ทุกคนสามารถจดจำได้เป็นอย่างดี และหลังจากนั้น ฉันจึงเริ่มเข้าใจในความโรแมนติก ของภาพยนตร์เรื่องนี้และฉากดังกล่าว มันเป็นความพิเศษอย่างแท้จริงถึง แม้ว่าเราจะต้องจูบกับคนที่ห้อยหัวก็ตาม ไม่มีข้อสงสัยอีกแล้วที่ผู้คนยังคงพูดถึง ฉากดังหล่าวนี้ และกลายเป็นความคลาสสิคที่ยังคงติดตาคนรักหนังไอ้แมงมุม ทั่วโลก”

Previous articlePrimal (2020) เรือขนส่งสินค้า ฝูงสัตว์ป่าปลาดุร้ายและ อาชญากรรม
Next articleเทย์เลอร์ นำทัพ เบงกอลส์ ชนะเพลย์ออฟในรอบ 31 ปี