CEO คนดังของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เผย The Batman ยังไม่มีกำหนดจะเลื่อนฉาย

89

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส

หลังจากที่กำหนดการเดิมของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ อีกหนึ่งเรื่อง ในปี 2022 อยาก The Batman ที่จะออกฉายในช่วงวันที่ 3 มีนาคมพร้อมกันทั่วโลก

แต่ทว่า ด้วยการระบาดของไวรัส โควิด-19 สายพันธุ์ใหม่อย่าง โอไมครอน  ที่กำลังลุกลามไปทั่วโลก และเริ่มมีผู้ติดเชื้อในหลากหลายประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ที่กำลังมีตัวเลขอยู่ในขาขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลานี้

และแน่นอนว่า อุตสาหกรรมภาพยนตร์โลกต้องทบทวนอย่างหนัก ถึงการปล่อยภาพยนตร์ไม้เด็ดของตนเองออกฉาย และมีแนวโน้มสูงว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในปี 2022 นี้อาจจะมีการเลื่อนฉายอออกไปก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามอีก 1 ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ตามเฝ้ารออย่าง The Batman ที่หลายฝ่ายเริ่มกังวลแล้วว่ะหนังฟอร์มยักษ์ของไอ้มนุษย์ค้างคาวฉบับ สร้างใหม่ นี้จะถูกเลื่อนฉายหรือไม่

ล่าสุด เจสัน คิลาร์ ซีอีโอ คนดังของค่าย Warner Brothers ได้เปิดเผยกับสื่อชื่อดังอย่าง Comic Book .com ว่า ถึงแม้ การระบาดของสายพันธุ์ใหม่ของเชื้อไวรัส โควิด-19 จะเริ่มรุนแรงในเวลานี้ แต่พวกเขาก็ยังไม่มีกำหนดการที่จะ เปลี่ยนแปลงวันฉายหนังเรื่องนี้แต่อย่างใด

 “แน่นอนว่าพวกเราต้องติดตามสถานการณ์ ของโรคระบาดอย่างใกล้ชิด สิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้เป็นเรื่องราวที่น่ากังวลมากพอสมควร ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ได้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอีกทั้งทั่วโลกเองก็เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามเรายังคงยืนยันว่าเราจะฉายภาพยนตร์ The Batman ในวันที่ 3 มีนาคม ดังเดิม”

 “แต่ทั้งนี้ เราจำเป็นจะต้องรอดูสถานการณ์อีกสักพัก เราจะต้องประเมิน แบบใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เราอาจจะประเมินวันต่อวัน แต่ทุกวันนี้ทุกอย่างยังคงอยู่ที่เดิมแล้วเราขอใช้วันฉายวันเดิมต่อไป”

Previous articleจัดให้ตามคำเรียกร้อง มนต์สิทธิ์ ให้เลขเซียนหวยงวดแรกของปี
Next articleเคาท์ดาวน์ (2022) บาปกรรม หนีอย่างไรก็หนีไม่พ้น