การ์ฟิลด์ ชี้การเป็น สไปเดอร์แมน ที่คั่นระหว่างทั้งสองเปรียบเสมือนลูกคนกลางอย่างแท้จริง

62

สไปเดอร์แมน

หลังจากที่ภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home กำลังไต่ระดับสูงหนังทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในเวลานี้นะไอ้แมงมุม ในภาพที่ 3 ของ ทอม ฮอลแลนด์ได้ เข้าสู่อันดับที่ 8 ของตารางหนังทําเงินสูงสุด 10 อันดับตลอดกาลของโลกภาพยนตร์

ทว่าจากเรื่องราว ทั้งหมด แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ผู้รับบทเป็นไอแมงมุมในหนัง The Amazing Spider Man ก็ได้เปิดใจถึงการกลับมารวมพลไอ้แมงมุมทั้ง 3 คนอีกครั้งในหนัง No Way Home นี้และแน่นอนว่าเขาเปรียบเสมือน ลูกคนกลางเพราะเขาเข้ามาคั่นระหว่าง โทบี้ แม็คไกวร์ ไอ้แมงมุมคนแรกกับ ทอม ฮอลแลนด์ ไอ้แมงมุมคนล่าสุด

โดยดาราหนุ่มวัย 38 ปีได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “มันมีจุดเริ่มต้นที่ต้องถกเถียงกันมากมาย ถึงความเป็นพี่น้องของไอ้แมงมุม ทั้งสาม และการที่ผมเป็นคนกลาง ผมต้องเชื่อมโยงทั้ง 3 รุ่นเข้าด้วยกัน มันเป็นเรื่องราวที่อบอุ่นเพราะคุณทราบดีว่าไอ้แมงมุมมักจะเป็นตัวละครที่โดดเดี่ยวและไม่ได้ทำงานเป็นทีมแต่อย่างใด”

 “นี่คือหนังแห่งโชคชะตาอย่างแท้จริงมันเป็นความสวยงาม ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบที่สุด”

 “สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือ ไอ้แมงมุมทั้งหมด ได้รู้สึกในทิศทางเดียวกันว่า อันที่จริงแล้วพวกเราไม่ได้โดดเดี่ยวเลย พวกเรายังมีพี่น้องที่อยู่คนละจักรวาล และคุณยังมีพี่น้องที่เผชิญชะตากรรมเดียวกับคุณมาโดยตลอด ที่สำคัญที่สุดคือ คุณจะทำหน้าที่ของคุณอย่างภาคภูมิใจและเป็นเพื่อนบ้านที่ดีกับทุกคน ตามสโลแกนของ สไปเดอร์แมน ในทุกจักรวาล มันเป็นอย่างนั้นเสมอและตลอดไป”

Previous articleSnowden (2016) ความเป็นส่วนตัวของคุณไม่มีจริงอีกต่อไป
Next articleDoctor Strange in the Multiverse of Madness ปล่อยทีเซอร์แรก ป้ายยาแรง