ถึงกับติดอ่าง! นิกกี้ ถูก “เจ๊ลีน่า จัง” ด่าฉากหลังมาสาย

122

นิกกี้

ถึงกับพูดไม่ออก สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร ที่เจ้าตัวเล่นนัดกับคุณลีน่า จัง และนักแสดงหนุ่มก็มาสาย จึงทำให้คุณลีน่า จัง ถึงกับยืนรอที่หน้าปากประตู แล้วยืนชี้นิ้วชี้หน้าด่าในรูปแบบสไตล์ของเจ้าตัวที่ด่าไฟแลบ ซึ่งงานนี้หนุ่มนิกกี้ ถึงกับติดอ่าง และพูดไม่ออก ก่อนที่ ลีน่า จัง จะถูกโพสต์ลงใน tiktok ของคุณลีน่า จัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลีน่าจัง ชะ นิกกี้ ณฉัตร มาสาย นัด 08.00 มา 09.00” ซึ่งงานนี้ก็คงเป็นการล้อเล่นระหว่างพี่น้องตามสไตล์รูปแบบของคุณนิกกี้ และคุณลีน่า จัง

และสำหรับในคลิปวีดีโอดังกล่าวที่แฟนคลับและชาวเน็ตดูด้วยรอยยิ้มนั่นก็คือเจ๊ลีน่า จัง ได้ยืนรอเพื่อที่จะฉะ นิกกี้ หลังจากที่มาสาย 1 ชั่วโมง โดยที่มีคำพูดในคลิปวีดีโอว่า “คิดว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์เหรอ ให้มารอ รู้มั้ยว่านี่เป็นเน็ตไอดอลระดับประเทศ ดังแล้วลืมตัวเหรอ” ซึ่งก็เป็นรูปแบบสไตล์การล้อเล่นของคุณลีน่า จัง และคุณนิกกี้ เพราะปกติคุณนิกกี้ ก็จะทำเซอร์ไพรส์ทุก ๆ คนที่ได้ร่วมในคลิปวีดีโอของตัวเอง แต่งานนี้ก็คงจะเจอของจริงอย่างคุณลีน่า จัง ที่ไม่ปล่อยให้คุณนิกกี้ ได้มีจังหวะหายใจหายคอ จนทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปใน IG Story ของตัวเองเช่นเดียวกันว่า “ถึงกับติดอ่างเลยกู”

และสำหรับชาวเน็ตหรือแฟนคลับที่เข้าไปชมคลิปวิดีโอของคุณลีน่า จัง และนิกกี้ ที่ได้ปล่อยออกมาตามสื่อโซเชียลต่างก็เข้าไปคอมเมนต์แซวกันอย่างสนุกสนานว่า ให้คุณนิกกี้รีบขอโทษคุณลีน่า จัง เรื่องจะได้จบ ๆ หรือว่าหาจังหวะเอาคืนหลังจากที่คุณนิกกี้ ไม่มีจังหวะหายใจหายคอ ที่ ลีน่า จัง ได้ปล่อยคลิปยืนรอต้อนรับที่หน้าปากประตูแล้วยืนด่าแบบไฟแลบ ซึ่งก็เป็นเรื่องสนุกสนานของแฟนคลับ และชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปวีดีโอนี้

Previous articleดราม่า เบนซ์ ปุณยาพร ยกเท้าวางคอนโซลหน้ารถ โปรโมทละคร
Next article4Kings อาชีวะ (2021) ตีแผ่ชีวิตนักเรียนช่างกลที่สุดท้าย อะไรคือความหมายของศักดิ์ศรีที่แท้จริง